Dịch vụ cho thuê kho tự quản

  • 21/02/2019

Quý khách đã đúng đắn khi quyết định thuê kho tự quản để lưu trữ hàng hóa, tài sản của mình. Bởi việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách và nguồn lực lớn. Tuy nhiên, có một số lưu ý quý khách cần nắm để việc thuê kho thực sự an toàn và phát huy công dụng tối đa.

Với kho tự quản, bạn sẽ được bàn giao chìa khóa và giữ quyền chủ động quản lý, xuất nhập hàng hóa. Những việc nên và không nên khi tự lưu kho dưới đây sẽ giúp bạn đi đúng hướng, tận dụng kho một cách khoa học.

KHO TỰ QUẢN LÀ GÌ ?

Kho tự quản hay còn gọi là kho cá nhân hay kho mini, được sử dụng bởi các cá nhân và công ty nhằm mục đích lưu trữ vật dụng và hàng hóa một cách sạch sẽ, sáng sủa, an toàn với chi phí hợp lý nhất.

Không giống như các nhà kho thông thường, nhân viên của KHOCHIASE.VN không có quyền truy cập tới hàng hóa bên trong kho cá nhân của quý khách. Quý khách là người duy nhất có toàn quyền sử dụng kho cá nhân và cũng là người duy nhất sở hữu chìa khóa truy cập kho. Kho cá nhân của quý khách hoàn toàn do quý khách kiểm soát.

KHO TỰ QUẢN CÓ PHỔ BIẾN KHÔNG

Dù ra đời các đây khá lâu (Từ những năm 1960s) và hiện phát triển cực mạnh ở Mỹ và các nước trong khu vực Châu Âu, Châu Úc. Thế nhưng hình thức thuê kho tự quản lại còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Ở nước ta, nhắc đến dịch vụ kho bãi người ta thường chỉ nghĩ tới các kho hàng truyền thống với những kệ hàng cao rộng. Và tại đó, hàng hóa của nhiều cơ sở được sắp xếp và đánh số trên các kệ hàng. Nhưng theo xu hướng vận hành tất yếu của nền kinh tế. Dịch vụ cho thuê kho tự quản hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phổ biến trong tương lai với nhiều lợi ích mang lại cho doanh nghiệp.

Dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời của việc thuê kho tự quản. Nếu bạn đang có ý định thuê kho lưu hàng hóa. Hãy cân nhắc về kho tự quản để tạo sự khác biệt trong hoạt động lưu trữ.

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ KHO TỰ QUẢN

Với dịch vụ tự lưu kho, ngoài những lợi ích mà kho truyền thống mang lại. Khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như:

1. Tăng sự chủ động, thuận lợi trong quản lý

Hãy tưởng tượng thuê kho tự quản giống như bạn đang thuê một ngôi nhà riêng cho mình. Đồng nghĩa với việc, bạn sở hữu một không gian kho hoàn toàn riêng biệt. Bạn có thể chủ động sắp xếp hàng hóa tùy ý.

Dù khối lượng hay thể tích hàng trong tháng có tăng hoặc giảm bạn vẫn không bị tính thêm phụ phí. Bạn cũng có quyền xuất nhập hàng bất kỳ lúc nào mình muốn mà không phải xuất trình nhiều thủ tục như khi thuê kho truyền thống.

Do đó, nếu dòng hàng hóa doanh nghiệp của bạn thường xuyên biến động, xuất nhập hàng liên tục thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ thuê kho tự quản để đơn giản hóa các thủ tục và tiết kiệm thời gian.

thuê kho tự quản eco warehouse Tăng sự chủ động, thuận lợi trong quản lý


Thuê kho tự quản eco warehouse giúp lưu trữ có tổ chức hơn

2. Lưu trữ có tổ chức hơn

Kho tự quản sẽ nằm trong chuỗi kho lớn. Dù bạn có thể chủ động sắp xếp trong kho theo ý của mình nhưng với kinh nghiệm lưu trữ lâu năm, nhân viên kho sẽ tư vấn bạn cách bố trí sao cho hợp lý và tiết kiệm không gian nhất. Hệ thống kệ hàng tiêu chuẩn giúp bạn sắp xếp hàng khoa học và có tổ chức hơn.

3. An toàn hơn

Ngoài camera, bảo vệ và hệ thống phòng cháy chữa cháy của đơn vị cho thuê kho. Thông thường mỗi kho tự quản sẽ có bố trí riêng camera và bình chữa cháy. Thêm vào đó, bạn còn có quyền tự trang bị cho mình ổ khóa riêng để bảo vệ tài sản an toàn tuyệt đối khỏi tình trạng thất lạc, mất cắp.

Thuê kho tự quản eco warehouse giúp an toàn hơn
Thuê kho tự quản eco warehouse giúp bảo mật tốt hơn

4. Tính bảo mật tốt hơn

Kho tự quản tăng cường tính riêng tư của khách hàng khi lưu kho. Không ai có thể “tò mò” về thông tin công ty của bạn. Với đặc tính này, đây là hình thức lưu trữ đặc biệt phù hợp đối với khách hàng lưu đồ gia đình, lưu hồ sơ tài liệu doanh nghiệp, lưu hàng hóa có giá trị, …

5. Thích hợp với kinh doanh thời vụ

Lưu kho tự quản đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh theo mùa. Hoặc các đồ dùng đặc thù theo sự kiện. Tức là mỗi năm chỉ thực sự hoạt động mạnh trong khoảng thời gian vài ngày đến vài tháng. Có thể kể đến như: Đồ trang trí noel, halloween, tết. Đồ trang trí trong mùa cưới, bàn ghế của các cửa hàng kinh doanh ăn uống, hàng tồn kho.

thuê kho tự quản thích hợp với kinh doanh thời vụ
.

KHÁCH HÀNG CHÚNG TÔI

Những dự án mới hoàn thành

  • All
  • Kho chung
  • Kho tự quản
Công ty Cổ phần GOODY GROUP

Kho chung

Công ty Cổ phần GOODY GROUP
Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL

Kho tự quản

Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL
Thiết bị y tế MEDICENT

Kho chung

Thiết bị y tế MEDICENT
Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Kho tự quản

Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION

Kho chung

Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION
Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Kho tự quản

Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Khách hàng của chúng tôi nói gì!

Ghi chú
Ước tính phí tự động
Quý khách vui lòng nhập thông tin để xem ngay được báo giá và bắt đầu gửi hàng
1, Thời gian gửi hàng tại kho
2, Số lượng thùng hàng
3, Thông tin thùng hàng