Dịch vụ giao hàng và thu tiền của KHOCHIASE.VN

  • 21/02/2019

Bên cạnh những dịch vụ trọn gói từ xuất - nhập hàng, KHOCHIASE.VN cung cấp còn vận chuyển và thu tiền theo yêu cầu của khách. Khách hàng có thể theo dõi tình trạng giao hàng Online và dễ dàng đối chiều số liệu thông qua hệ thống App.

Trong một thị trường mà tâm lý và thói quen mua hàng truyền thống khó thay đổi như thị trường Việt Nam bên cạnh đó các hình thức thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc thanh toán online vẫn chưa thật sự phổ biến thì dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ đã và đang phát huy rất tốt điểm mạnh của mình.

RỦI RO KHI SỬ DỤNG VẬN CHUYỂN BÊN THỨ 3

Tuy nhiên, không có gì là hoàn hảo và dịch vụ chuyển hàng thu tiền hộ cùng vậy, xét về khía cạnh của các chủ cửa hàng, sử dụng dịch vụ chuyển hàng thu tiền hộ có thể khuyến khích người dùng an tâm hơn khi đặt mua thử các sản phẩm của các sửa, đặc biệt là đối với các Shop còn mới, chưa được nhiều người biết đến. Mặt khác còn giúp giảm bớt được thời gian vận chuyển, đối với các Shop nhỏ, ít nhân lực thì đây đúng là một hình thức giúp nâng cao hiệu quả trong kinh doanh.

Nhưng bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng thu tiền hộ các chủ cửa hàng phải chuẩn bị cho một số rủi ro nhất định. Ví dụ như khi khách hàng từ chối nhận hàng, hoặc người giao hàng không thể liên hệ để giao hàng cho khách hàng thì bản thân bạn sẽ phải chịu mức phí giao hàng, thậm chí đôi khi còn phải trả cả mức phí để các công ty vận chuyển mang hàng về. Thêm vào đó là sự chậm trễ của các công ty giao hàng, hoặc thái độ của những nhân viên giao hàng không tốt ảnh hưởng đến uy tín của chính bạn.

AN TOÀN VÀ NHANH CHÓNG VỚI DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN VÀ THU PHÍ CỦA KHOCHIASE

Thấu hiểu được những khó khăn và những nỗi lo của các quý khách hàng, KHOCHIASE.VN cung cấp dịch vụ chuyển hàng thu tiền hộ với chất lượng tốt nhất để giúp quý khách gánh bớt nỗi lo. Nếu trong trường hợp khách hàng từ chối nhận hàng vì vấn đề hàng hóa, Eco Warehouse sẽ giúp quý khách mang hàng về hoàn toàn miễn phí.

Để hỗ trợ cho quý khách, KHOCHIASE.VN sẽ giúp quý khách miễn phí giao hàng miễn phí 2 lần để tránh trường hợp khách hàng không thể nhận hàng ngay trong lần giao đầu. Hơn nữa vận chuyển của chúng tôi luôn đảm bảo đúng hẹn với khách hàng, giao hàng nhanh chóng trong ngày, góp phần xây dựng uy tín cho quý khách.

KHOCHIASE.VN thực hiện chuyển khoản lại cho quý khách sử dụng dịch vụ nên quý khách có thể yên tâm vì tiền của quý khách sẽ được nhanh chóng hoàn lại. Điều đặc biệt nhất là hệ thống quản lý đơn hàng của KHOCHIASE.VN sẽ giúp khách hàng nắm rõ được tình trạng đơn hàng, hiển thị cả số điện thoại của người vận chuyển để 2 bên có thể liên hệ dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc nhận hàng.

An toàn và nhanh chóng
.

KHÁCH HÀNG CHÚNG TÔI

Những dự án mới hoàn thành

  • All
  • Kho chung
  • Kho tự quản
Công ty Cổ phần GOODY GROUP

Kho chung

Công ty Cổ phần GOODY GROUP
Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL

Kho tự quản

Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL
Thiết bị y tế MEDICENT

Kho chung

Thiết bị y tế MEDICENT
Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Kho tự quản

Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION

Kho chung

Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION
Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Kho tự quản

Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Khách hàng của chúng tôi nói gì!

Ghi chú
Ước tính phí tự động
Quý khách vui lòng nhập thông tin để xem ngay được báo giá và bắt đầu gửi hàng
1, Thời gian gửi hàng tại kho
2, Số lượng thùng hàng
3, Thông tin thùng hàng