Dịch vụ, ưu đãi, giá cả vượt trội và lợi ích mà kho chia sẻ mang lại

  • 08/01/2020

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ trông giữ hàng hóa hiệu quả, giá tốt cùng sự uy tín hàng đầu? Vậy bạn chắc chắn không thể bỏ qua dịch vụ thuê kho chia sẻ. 

Định nghĩa kho chia sẻ là gì?

Thuật ngữ kho chia sẻ hay còn gọi là đã khá quen thuộc trong giới mua bán và cung cấp hàng hóa. Tuy nhiên, vẫn có những người chưa thật sự hiểu về loại hình dịch vụ này. Dịch vụ kho chia sẻ hay còn gọi là dịch vụ trông giữ hàng hóa mang đến những giải pháp tiện lợi.

Dich vụ kho chia sẻ

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và thuê kho một cách nhanh nhất. Mức giá thuê luôn ở mức tốt nhất. Tất cả các khâu trung gian như tìm kiếm đơn vị cho thuê, diện tích cho thuê đều được giải quyết ngắn gọn. Kho chia sẻ chính là một hệ thống các kho bãi được kết nối với nhau bởi hệ thống kiểm soát chất lượng cao. Giúp tối ưu hóa quá trình thuê kho của doanh nghiệp. Mô hình dịch vụ kho chia sẻ đã được áp dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến và đang dần phổ biến tại Việt Nam. Đến nay, đây đã trở thành dịch vụ nổi bật được doanh nghiệp quan tâm nhất.

Giới thiệu các dịch vụ thuê kho

Có tương đối nhiều dịch vụ để doanh nghiệp có thể lựa chọn. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn các gói dịch vụ khác nhau. Một số loại dịch vụ nổi bật nhất phải nhắc đến là: Dịch vụ kho tự quản, giao hàng, xuất nhập hàng hóa. Chúng tôi sẽ giải thích từng loại hình dịch vụ trông giữ hàng hóa như sau:

1 - Dịch vụ kho tự quản

Kho tự quản

Ở loại hình dịch vụ này, bên cho thuê không có quyền quản lý, tham gia vào khâu lưu trữ. Mọi quyền hành đều nằm trong tay doanh nghiệp đi thuê. Các kho tự quản thường có diện tích khá nhỏ, sạch sẽ và đảm bảo an toàn. Đối tượng duy nhất được quyền nắm chìa khóa vào kho tự quản chính là doanh nghiệp đi thuê kho. Dịch vụ kho tự quản đảm bảo tính bảo mật và an toàn rất cao nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. 

2 - Dịch vụ giao hàng

Dịch vụ giao hàng, vận chuyển

Khách hàng là cá nhân, công ty đang sử dụng dịch vụ kho chia sẻ sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ giao hàng. Khâu giao hàng nhanh sẽ được kho chia sẻ triển khai trên mô hình hướng đến sự hiệu quả và chất lượng. Dịch vụ giao hàng chính là điểm kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Khâu giao hàng đảm bảo đúng tiến độ, tính chính xác và minh bạch giúp các bên liên quan đều hài lòng.

3 - Dịch vụ chia sẻ kho

Dịch vụ chia sẻ kho

Dịch vụ hướng đến sự đồng bộ hóa và hiện đại bậc nhất. Hàng hóa tại kho chia sẻ luôn được đảm bảo chất lượng. Hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến đảm bảo môi trường lưu trữ hàng hóa là tốt nhất. Vị trí kho thuận lợi đảm bảo quy trình xuất nhập hàng diễn ra tốt đẹp. Loại hình dịch vụ này không chỉ đơn thuần là tiết kiệm chi phí thuê kho mà còn đảm bảo chất lượng hàng hóa. 

Tổng hợp những lợi ích khi thuê kho

Không phải ngẫu nhiên mà loại hình thuê kho chia sẻ lại trở nên thu hút đến như vậy. Kho chia sẻ sở hữu rất nhiều ưu điểm so với kho truyền thống. Cụ thể:

- Hệ thống kho đạt chuẩn đảm bảo chất lượng hàng hóa được giữ nguyên

- Dịch vụ trông giữ hàng hóa chất lượng

- Tiết kiệm chi phí thuê kho và xử lý hàng hóa. Chi phí sẽ được thay đổi tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong khoản chuẩn bị và dự trù kinh phí.

- Quy trình đóng gói và xuất nhập hàng được quy chuẩn hóa. Quy cách đóng gói đạt chuẩn đảm bảo mang đến sự hài lòng, giảm thiểu tỷ lệ hủy đơn. Xây dựng được lòng tin trong lòng khách hàng.

- Đảm bảo sự thuận lợi ở quy trình xuất nhập hàng và tiến độ giao nhận hàng hóa

- Dễ dàng quản lý đơn hàng bởi hệ thống online tiện lợi

Đó là những tư vấn của chúng tôi về Kho chia sẻ và lợi ích khi sử dụng kho chia sẻ. Hy vọng qua những chia sẻ trên bạn có thể phần nào hiểu hơn về dịch vụ đang gây sốt này. Bạn nên chọn dịch vụ thuê kho chia sẻ để đảm bảo quá trình bán hàng trở nên chuyên nghiệp hơn.

KHÁCH HÀNG CHÚNG TÔI

Những dự án mới hoàn thành

  • All
  • Kho chung
  • Kho tự quản
Công ty Cổ phần GOODY GROUP

Kho chung

Công ty Cổ phần GOODY GROUP
Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL

Kho tự quản

Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL
Thiết bị y tế MEDICENT

Kho chung

Thiết bị y tế MEDICENT
Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Kho tự quản

Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION

Kho chung

Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION
Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Kho tự quản

Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Khách hàng của chúng tôi nói gì!

Ghi chú
Ước tính phí tự động
Quý khách vui lòng nhập thông tin để xem ngay được báo giá và bắt đầu gửi hàng
1, Thời gian gửi hàng tại kho
2, Số lượng thùng hàng
3, Thông tin thùng hàng