Bật mí cách cho thuê kho giá tốt chưa từng có | Kho chia sẻ

  • 26/11/2019

Đơn vị nào cho thuê kho giá tốt? Cho thuê kho giá sốc vẫn đảm bảo đầy đủ tiêu chí của việc cho thuê kho ở Hà Nội . Vì lý do đó bạn cần tham khảo bài viết này!

Bật mí địa điểm cho thuê kho giá tốt chưa từng có

Bên cạnh bài toán nhức nhối về nhân sự, bài toán đau đầu về nguồn cung, bài toán khó giải về biện pháp để thu hút khách hàng về với mình... thì tìm cho mình một đơn vị cho thuê kho giá tốt chưa từng có cũng là một vấn đề tối quan trọng. Nếu mặt hàng của bạn và của đối thủ đều có mẫu mã, chất lượng như nhau nhưng bạn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng thì có thể bạn nên cạnh tranh về giá hoặc cạnh tranh về chất lượng dịch vụ.
Để cạnh tranh về giá thì giảm chi phí cũng là một cách hay. Nhận thức được nhu cầu của khách hàng, Hệ thống kho chia sẻ ra đời để giải quyết khó khăn này. Ngoài cam kết bảo vệ đến cùng quyền lợi của khách hàng, chúng tôi còn đưa ra giá sốc tại Bảng giá kho chia sẻ. Theo sát với sự bùng nổ công nghệ thông tin, Hệ thống kho chia sẻ sử dụng app để quản lý hàng hóa, đối tác của chúng tôi quản lý được giá thành thuê kho ngày hôm nay phải trả là bao nhiêu, chi phí bốc hàng vào kho, phí quản lý ngoài giờ là bao nhiêu. Báo giá đó vẫn đảm bảo những tiêu chí cần phải có của một kho đạt tiêu chuẩn :

  • Tọa lạc tại các trí địa lý đắc địa
  • Diện tích kho trên lớn
  • Đầy đủ trang thiết bị phòng cháy chữa cháy; điện, nước; thông gió; an ninh tốt
  • Được trang bị bảo hiểm
  • Chi phí thuê kho linh hoạt
  • Tính chuyên nghiệp cao
  • Quản lý bằng app

Ngoài cạnh tranh về giá thì cạnh tranh về chất lượng dịch vụ cũng là một cách hay để thu hút sự chú ý của khách hàng. Giờ đây, khi đến với khochiase.vn bạn không còn phải trực tiếp đến kho để lấy hàng hay đi giao hàng, những việc tương tự như vậy chúng tôi sẽ thay bạn giải quyết để đối tác của chúng tôi có thời gian, sức khỏe, nguồn lực làm những việc khác quan trọng hơn. Bằng cách sử dụng app của Hẹ thống kho chia sẻ, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được lượng hàng tồn của mình là bao nhiêu, tồn những mặt hàng gì để đưa ra quyết định chính xác nên nhập tiếp hay không hay nhập với số lượng là bao nhiêu. Ngoài ra, với app của khochiase.vn, bạn còn có thể quản lý được hàng của mình đã được giao cho khách chưa, giao từ mấy giờ, hàng đang ở đâu và dự kiến bao giờ thì đến nơi!

Tại sao có thể cho thuê kho giá sốc như vậy?

Kho chia sẻ ra đời tuân theo nguyên tắc win - win đôi bên cùng có lợi. Cho thuê kho ở Hà Nội không phải là một từ khóa xa lạ với các đối tác của chúng tôi, có rất nhiều đơn vị nhưng tại sao chúng tôi là lựa chọn hàng đầu, lựa chọn ưu tú của bạn?
Thứ nhất, chúng tôi là đơn vị đang kinh doanh nên bắt buộc phải trang bị cho mình một kho riêng. Kho của chúng tôi đạt tiêu chuẩn như đã nói ở trên, nhưng còn diện tích không sử dụng hết. Đó là lý do đầu tiên kho chia sẻ ra đời và cũng là lý do giúp chúng tôi có thể cạnh tranh về giá.
Thứ hai, để cho thuê kho giá sốc chúng tôi rất thấu hiểu nhu cầu và nguồn tài chính có thể sử dụng để dành cho dịch vụ này của khách hàng. Dựa vào đó, chúng tôi đưa ra mức giá cạnh tranh cực mạnh để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ cho thuê kho và về phía chúng tôi cũng lấp đầy diện tích còn trống để giảm thiểu tối đa sự lãng phí diện tích cũng như giảm bớt chi phí để công ty có thêm nguồn tài chính sử dụng vào việc khác.
Bất kỳ ý tưởng nào được thai nghén cho đến khi ra đời của chúng tôi trước hết đều dựa trên nhu cầu cấp bách, lợi ích, quyền lợi của khách hàng tiếp sau đó mới là giải quyết bài toán còn tồn tại của chúng tôi nhưng vẫn tuân theo quy tắc đôi bên cùng có lợi. Để cùng nhau chúng ta có thể cùng hợp tác và phát triển thịnh vượng và lâu dài.

Liên hệ với chúng tôi bằng cách nào

Với những gì đã được chia sẻ ở trên, Hệ thống kho chia sẻ tự tin khẳng định chúng tôi là đối tác tuyệt vời của những người đang có nhu cầu tìm thuê kho. Số lượng kho và diện tích kho là có hạn. Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được bảo vệ quyền lợi càng sớm càng tốt để khochiase.vn được bảo vệ quyền lợi cho các đối tác:
Văn phòng : Số 67 Mạc THị Bưởi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kho : Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN
Điện thoại : (024) 3260.6868 - (024) 3636 0326
Hotline : 090 494 6292
Email : [email protected]
Fanpage facebook: https://www.facebook.com/thuekhochiase/?

.

KHÁCH HÀNG CHÚNG TÔI

Những dự án mới hoàn thành

  • All
  • Kho chung
  • Kho tự quản
Công ty Cổ phần GOODY GROUP

Kho chung

Công ty Cổ phần GOODY GROUP
Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL

Kho tự quản

Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL
Thiết bị y tế MEDICENT

Kho chung

Thiết bị y tế MEDICENT
Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Kho tự quản

Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION

Kho chung

Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION
Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Kho tự quản

Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Khách hàng của chúng tôi nói gì!

Ghi chú
Ước tính phí tự động
Quý khách vui lòng nhập thông tin để xem ngay được báo giá và bắt đầu gửi hàng
1, Thời gian gửi hàng tại kho
2, Số lượng thùng hàng
3, Thông tin thùng hàng