Chứa hàng, cất giữ hồ sơ, gửi hàng tạm thời và các dịch vụ thuê kho

  • 18/01/2020

Các dịch vụ tốt nhất kho chia sẻ đang cung cấp là gì là băn khoăn của rất nhiều người đã, đang và sắp có nhu cầu sử dụng các dịch vụ kho chia sẻ.

Đôi nét về Kho chia sẻ

Kinh tế ngày càng có bước phát triển kéo theo sự nhảy vọt của nền kinh tế hàng hóa. Rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ ra đời với quy mô khác nhau. Nhu cầu về lưu trữ hàng hóa được đẩy lên cao. Mỗi doanh nghiệp đều muốn trang bị những kho hàng riêng ngay tại công ty của mình. Tuy nhiên, chi phí để xây dựng kho riêng rất lớn và kéo theo nhiều chi phí phát sinh. 

kho chia sẻ

Bên cạnh đó, số lượng hàng hóa lưu trữ không quá lớn dẫn đến việc phung phí khi xây kho lớn. Chính vì vậy, thuê kho để lưu trữ hàng hóa trở thành nhu cầu hết sức phổ biến. Có khá nhiều loại hình thuê kho, doanh nghiệp và cá nhân muốn thuê đều có thể dễ dàng thuê được loại kho chứa hàng. Tuy nhiên, về chất lượng và uy tín của doanh nghiệp cho thuê thì rất ít ai có thể đảm bảo. 

Kho chia sẻ đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp cho thuê kho giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay. Các dịch vụ kho chia sẻ hướng đến sự hoàn thiện không chỉ trong chất lượng mà còn cả dịch vụ. Kho chia sẻ đang từng ngày hoàn thiện dịch vụ của mình với nỗ lực trở thành điểm đến tin cậy cho mọi doanh nghiệp. 

Các dịch vụ kho chia sẻ tốt nhất hiện nay

Với mục tiêu hoàn thiện dịch vụ, mở rộng lĩnh vực hoạt động mà Kho chia sẻ đã đầu tư vào rất nhiều dịch vụ khác ngoài lưu trữ hàng hóa thông thường. Hiện nay, Kho chia sẻ đã dành được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Nhanh chóng trở thành địa chỉ đáng để “chọn mặt gửi vàng”  Dưới đây là một số dịch vụ nổi bật nhất mà công ty đang cung cấp: 

- Dịch vụ Thuê kho chứa hàng

Thuê kho chứa hàng là nhu cầu của đông đảo doanh nghiệp. Kho chia sẻ quy tụ rất nhiều kho hàng khác với diện tích linh hoạt. Bạn có thể tùy chọn loại kho và giá kho theo điều kiện tài chính có thể chi trả. 

Dịch vụ thuê kho chứa hàng

Hàng hóa được lưu trữ, chuyên chứa tại các kho hàng đạt chuẩn, đảm bảo điều kiện vật chất hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi và xuất nhập hàng bất cứ thời gian nào nhanh chóng và tiện lợi. 

- Dịch vụ thuê kho cất giữ hồ sơ

Đối với các doanh nghiệp muốn thuê kho cất giữ hồ sơ, Kho chia sẻ cam kết về tính bảo mật. Hệ thống giám sát an ninh hoạt động xuyên suốt đảm bảo hồ sơ được cất giữ bảo mật và an toàn. Kho cất giữ hồ sơ được trang bị hiện đại. 

Kho lưu trữ hồ sơ

Những nỗi lo về hỏa hoạt, ngập lụt, thất thoát hồ sơ đều được giảm thiểu xuống mức thấp nhất. Độ an toàn rất cao giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm. 

- Dịch vụ Thuê kho gửi hàng tạm thời

Loại hình dịch vụ gửi hàng tạm thời đang cực kỳ phát triển tại nước ta. Rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu về dịch vụ này nhưng chưa tìm được đơn vị cung cấp uy tín. Đây là một trong các dịch vụ Kho chia sẻ tự hào làm tốt nhất. 

Gửi hàng tạm thời

Thuê kho gửi hàng tạm thời tại Kho chia sẻ, tất cả hàng hóa đều được bảo quản tại kho chất lượng cao. Quy trình xuất hàng, nhập hàng diễn ra nhanh gọn, tiện lợi. 

- Dịch vụ Thuê kho chứa hóa chất

Hóa chất được xếp vào loại hàng cần được bảo quản tại khu vực riêng biệt. Kho chứa hóa chất tại Kho chia sẻ đạt chuẩn 5 sao có trang bị các loại biển bảo cảnh báo nguy hiểm. Các điều kiện vật chất như điện nước, ánh sáng đều được đảm bảo. Tại Kho chia sẻ, hệ thống cảnh báo hỏa hoạn được sắp xếp cẩn mật. Bất cứ khi nào có tình huống xấu phát sinh xảy ra, công ty đều nhanh chóng đưa ra phương án giải quyết. 

Kho chứa hóa chất

Đó là các dịch vụ kho chia sẻ tốt nhất hiện nay. Có rất nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng và lựa chọn Kho chia sẻ. Kết quả phản hồi rất tốt với độ an toàn cao, đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn. Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng bất cứ dịch vụ nào trong những dịch vụ của kho chia sẻ,  bạn có thể liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí.

KHÁCH HÀNG CHÚNG TÔI

Những dự án mới hoàn thành

  • All
  • Kho chung
  • Kho tự quản
Công ty Cổ phần GOODY GROUP

Kho chung

Công ty Cổ phần GOODY GROUP
Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL

Kho tự quản

Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL
Thiết bị y tế MEDICENT

Kho chung

Thiết bị y tế MEDICENT
Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Kho tự quản

Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION

Kho chung

Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION
Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Kho tự quản

Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Khách hàng của chúng tôi nói gì!

Ghi chú
Ước tính phí tự động
Quý khách vui lòng nhập thông tin để xem ngay được báo giá và bắt đầu gửi hàng
1, Thời gian gửi hàng tại kho
2, Số lượng thùng hàng
3, Thông tin thùng hàng