Dịch vụ cho thuê kho Sóng Thần Bình Dương

  • 26/10/2019

Tại khu công nghiệp Sóng Thần ở tỉnh Bình Dương, có rất nhiều kho xưởng, kho bãi mọc lên để cho các doanh nghiệp thuê với mục đích kinh doanh, chứa hàng,… tuy nhiên để tìm hiểu kĩ hơn về dịch vụ cho thuê kho Sóng Thần Bình Dương, hãy tham khảo thêm các thông tin dưới đây nhé:

Lý do cần thuê kho Sóng Thần Bình Dương

cho thuê kho Sóng Thần Bình Dương

Khu công nghiệp Sóng Thần tỉnh Bình Dương là một khu vực tập trung của nhiều doanh nghiệp kĩ thuật, đặc biệt là các ngành nghề về cơ khí, chế tạo máy móc, công nghiệp chế biến, công nghiệp nhẹ. Với vị trí nằm ngay gần thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Biên Hòa, và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, đây là một khu công nghiệp có tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Để đáp ứng được các nhu cầu sản xuất, vận chuyển ngay tại khu công nghiệp thì dịch vụ cho thuê kho bãi, nhà xưởng là một trong những giải pháp hàng đầu.

Những kho bãi, nhà xưởng đủ tiêu chuẩn, nằm ở vị trí thuận tiện, có thể chứa được lượng hàng hóa, nguyên liệu lớn, được quản lý một cách bài bản là lý mà nhiều doanh nghiệp, công ty đã đầu tư thuê kho tại khu công nghiệp Sóng Thần Bình Dương.

Thuê kho Sóng Thần Bình Dương thế nào mới tốt?

cho thuê kho Sóng Thần Bình Dương

Để thuê kho chất lượng hoặc cho thuê kho được giá, bạn nên đánh giá các yếu tố sau:

  • Giao thông: Kho nằm ở vị trí thuận lợi, gần những tuyến đường 2 chiều, đủ lớn để các loại xe tải có thể ra vào và quay đầu xe được. Ngoài ra, kho cũng nên nằm tại địa điểm ít bị ngập úng, xung quanh không có các cửa hàng gas, bãi rác hay trạm xăng.
  • Điều kiện an toàn: Cần có camera giám sát trong kho, nhân viên bảo vệ túc trực, khóa và hệ thống cửa, trang bị đầy đủ bình chữa cháy, nguồn nước hỗ trợ.
  • Hệ thống chiếu sáng và nhiệt độ: Đảm bảo kho sáng sủa, không ẩm thấp, thoáng mát nhưng không để ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào hàng hóa sẽ gây hỏng hóc. Đối với các mặt hàng cần được lưu trữ tại nơi lạnh, thì kho cần có thêm phòng lạnh, phòng mát.
  • Trang thiết bị của kho: Để đảm bảo việc nhập hàng và xuất hàng thuận lợi, kho cần trang bị thêm các loại thiết bị như: Kệ hàng, xe nâng, xe kéo, xe đẩy,…

Các dịch vụ cho thuê kho Sóng Thần Bình Dương:

Để có thể thuê kho tại khu công nghiệp Sóng Thần Bình Dương, ngoài việc trực tiếp đi tìm và khảo sát, bạn có thể tìm tại các trang website môi giới uy tín sau đây:

  • Batdongsan.com.vn: Là trang tin tức bất động sản nổi tiếng và có lượng người dùng lớn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm kiếm cho mình những kho bãi, nhà xưởng chất lượng tại Sóng Thần Bình Dương.
  • Muaban.net: Với lượng thông tin kho xưởng cho thuê lớn và được cập nhật liên tục, bạn sẽ không cần phải tốn thời gian đi tìm mà chỉ cần nhập các thông tin theo nhu cầu của bạn là kết quả sẽ trả về đúng như mong muốn.
  • Nhất Việt Logistics: Chuyên về các dịch vụ cho thuê nhà xưởng, kho bãi, vận chuyển, đây là địa chỉ uy tín và chất lượng cho bạn.
  • Ancu.me: Với những thông tin đầy đủ và chi tiết bao gồm hình ảnh, giá cả, diện tích và vị trí, các tin thuê kho trên trang web này đạt được sự hài lòng cao từ người dùng.

Mong rằng những thông tin về dịch vụ cho thuê kho sóng thần Bình Dương ở trên sẽ giúp cho bạn đọc có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho chính mình.

Nếu bạn muốn thuê kho sử dụng theo ngày và nhận được đầy đủ các tính năng cũng như dịch vụ tốt nhất, hãy tham khảo Khochiase.vn. Chúng tôi có hệ thống quản lý hiện đại, liên kết nhiều kho tại nhiều địa điểm tại Sóng Thần Bình Dương giúp bạn có được những lựa chọn thích hợp nhất cho mình.

Chúc bạn thuê được một địa điểm đẹp và chất lượng!

KHÁCH HÀNG CHÚNG TÔI

Những dự án mới hoàn thành

  • All
  • Kho chung
  • Kho tự quản
Công ty Cổ phần GOODY GROUP

Kho chung

Công ty Cổ phần GOODY GROUP
Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL

Kho tự quản

Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL
Thiết bị y tế MEDICENT

Kho chung

Thiết bị y tế MEDICENT
Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Kho tự quản

Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION

Kho chung

Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION
Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Kho tự quản

Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Khách hàng của chúng tôi nói gì!

Ghi chú
Ước tính phí tự động
Quý khách vui lòng nhập thông tin để xem ngay được báo giá và bắt đầu gửi hàng
1, Thời gian gửi hàng tại kho
2, Số lượng thùng hàng
3, Thông tin thùng hàng