Dịch vụ thuê kho chia sẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh giá rẻ

  • 19/09/2019

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê kho chia sẻ ngày càng cao. Đặc biệt là các doanh nghiệp, cá nhân tổ chức kinh doanh nhưng không đủ vốn hoặc địa điểm và còn nhiều trở ngai trong việc thuê mặt bằng để lưu trữ hàng hóa.

Vậy, dịch vụ thuê kho chia sẻ là gì? Ưu điểm và lợi ích của nó ra sao? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Những ưu điểm khi sử dụng kho chia sẻ

Sử dụng kho chia sẻ sẽ mang đến cho bạn những tiện ích và ưu điểm vượt trội sau:

Mang lại khả năng mở rộng thị trường

Khả năng mở rộng thị trường cao là một trong những ưu điểm khi khách hàng sử dụng kho chia sẻ. Đặc biêt, điều này hoàn toàn phù hợp với các công ty đang mở rộng các kho công cộng để tiếp cận thị trường cũng như cung cấp các phương tiện kinh tế.

Chi phí đầu tư ban đầu thấp

Một điểm cộng nưa của kho chia sẻ là chi phí đầu tư ban đầu thấp, thậm chí là hầu như không sử dụng vốn.

Điều chỉnh cho mùa vụ

Hiện nay, nhiều dịch vụ cho thuê kho chia sẻ cho phép người dùng thuê thêm các không gian kho hàng trong mùa cao điểm. Điều này đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp hoạt động mang tính thời vụ.

Bên cạnh đó, chi phí lưu trữ trong kho chia sẻ gắn liền với sự thay đổi khối lượng lưu trữ do đó sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.

Chi phí cơ hội thấp, giảm thiểu rủi ro

Khi sử dụng dịch vụ thuê kho chia sẻ, vì không có cam kết các khoản tiền thu nhập vào kho do đó phía công ty sử dụng có thể chuyển sang cơ sở khác trong thời gian ngắn.

Thêm vào đó, nếu tìm được địa điểm kho chia sẻ có chi phí thấp hơn, vị trí thuận lợi hơn, các công ty sử dụng có thể dễ dàng chuyển đổi kho.

cho thuê kho chia sẻ

Tài chính linh hoạt hơn

So với thuê kho dài hạn thì sử dụng dịch vụ cho thuê kho chia sẻ mang lại điều kiện tài chính linh hoạt hơn vì nó chỉ tồn tại trên một hợp đồng và cam kết chỉ mang tính ngắn hạn.

Trong khi đó, với việc thuê kho dài hạn sẽ kèm theo trách nhiệm lớn và chi phí cơ hội cao về thay đổi nhà kho khi điều kiện kinh doanh thay đổi.

Thông tin cụ thể về chi phí cho việc xử lý và lưu trữ

Khi sử dụng kho chia sẻ, bạn có thể biết cụ thể, chính xác các chi phí cho việc lưu trữ và xử lý thông qua các hóa đơn hàng tháng.

Điều này giúp bạn thuận lợi hơn trong việc dự báo chi phí cho từng hoạt động khác nhau.

Lợi thế về Thuế

Kho chia sẻ không phải là tài sản do đó, các công ty, doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ thuê kho chia sẻ không phải là đối tượng chịu thuế.

Lý do bạn nên chọn Kho chia sẻ

Chẳng phải ngẫu nhiên mà kho chia sẻ lại trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng trong việc tìm kiếm giải pháp lưu trữ hàng hóa hiện nay.

Sở dĩ, bạn nên cho kho chia sẻ thay vì kho cố định, dài hạn vì những lý do dưới đây:

Giải pháp lưu kho ngắn hạn

Với kho chia sẻ, dù chỉ lưu hàng hóa ngắn hạn trong vài tháng hay nhiều năm, bạn đều được trải nghiệm dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với quy trình vận hành chuyên môn hóa, cơ sở hạ tầng hiện đại.

cho thuê kho chia sẻ

Không ít doanh nghiệp kinh doanh theo thời vụ, mỗi năm chỉ thuê kho 2 – 3 tháng để lưu trữ hàng. Do đó, thay vì lãng phí ký hợp đồng thuê kho dài hạn, thì sử dụng dịch vụ thuê kho chia sẻ của Khochiase.vn sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất để tiết kiệm chi phí.

Theo đó, chúng tôi cung cấp thời gian cho thuê kho linh động, tính tiền theo từng tháng lưu hàng, dựa trên lượng hàng thực tế lưu trữ với ông thức phù hợp, có lợi nhất cho khách hàng.

Khochiase.vn được đầu tư với trang thiết bị hiện đại, hệ thống ô kệ tiêu chuẩn, xe nâng hàng hóa, nhân sự bốc xếp, đóng gói và vận chuyển,…..đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Bạn không cần tốn bất cứ chi phí nào cho việc đầu tư hay vận hành, chỉ cần đưa hàng vào kho lưu trữ, Khochiase.vn của chúng tôi sẽ phục vụ mọi nhu cầu của bạn.

Giải pháp lưu kho hàng lẻ

Bên cạnh các kho lưu trữ hàng hóa ngắn hạn thì Khochiase.vn còn cung cấp dịch vụ cho thuê kho chia sẻ đối với hàng lẻ, các hàng thương mại điện tử, đồ dùng gia đình,….với hệ thống ô kệ tách biệt nhằm đảm bảo tối đa an toàn cũng như trích xuất hàng dễ dàng.

Hệ thống kho của chúng tôi được quy hoạch cụ thể, hàng hóa được sắp xếp theo đúng tiêu chuẩn, đặc biệt mỗi khách hàng sẽ có không gian lưu trữ riêng, tách biệt với hàng hóa của người khác.

cho thuê kho chia sẻ

Với hệ thống an ninh, bảo vệ, giám sát camera, cùng phương pháp quản lý khoa học, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì hàng hóa của bạn luôn đảm bảo tối đa an toàn, không bị thất lạc, thất thoát.

Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu, bạn hoàn toàn có thể thuê riêng diện tích trong hệ thống kho chung của Khochiase.vn. Điều này giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí, tránh việc lãng phí diện tích trống và đầu tư máy móc, thiết bị.

Giải pháp kho hàng phân phối – TMĐT

Khochiase.vn cung cấp mọi dịch vụ như: đóng gói, phân loại, lưu trữ, vận chuyển,….do đó bạn không cần mất chi phí hay thời gian để vận hành quy trình hay bộ máy.

cho thuê kho chia sẻ

Giải pháp kho hàng phân phối của chúng tôi phù hợp với các cá nhân kinh doanh online, doanh nghiệp nhỏ, hàng thương mại điện tử, hàng trực tuyến,……với nhiều tiện ích đi kèm giúp bạn kiểm soát tình hình kinh doanh dễ dàng nhất.

Khách hàng chỉ việc tập trung vào việc tìm kiếm đơn hàng, phát triển sản phẩm, các công việc còn lại như: quản lý, đóng gói, dán nhãn,….cứ để Khochiase.vn của cúng tôi lo.

Đa dạng các loại hình dịch vụ, và hình thức lưu trữ

Khochiase.vn của chúng tôi luôn có đủ không gian lưu trữ, bất kể bạn muốn chứa hàng hóa ngắn hạn hay dài hạn, số lượng lớn hay nhỏ thì chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu.

Việc đa dạng các loại hình dịch vụ và hình thức lưu trữ giúp khách hàng thuận lợi hơn từ đó tiết kiệm chi phí. Có thể kể đến các dịch vụ lưu trữ hàng hóa tại Khochiase.vn như sau:

  • Dịch vụ cho thuê kho bãi và lưu trữ hàng hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội
  • Dịch vụ cho thuê kho mát giá rẻ
  • Dịch vụ cho thuê kho lưu trữ và quản lý tài liệu, hồ sơ doanh nghiệp
  • Dịch vụ thuê kho chia sẻ diện tích nhỏ
  • Dịch vụ cho thuê kho chứa hàng, gửi đồ đạc chuyển văn phòng, chuyển nhà….

Cụm kho tập trung với đa dạng tiện ích đi kèm

Hiện nay không ít đơn vị cung cấp dịch vụ thuê kho chia sẻ nhưng lại riêng lẻ và độc lập. Điều này khiến khách hàng khó khăn trong việc điều động nhân sự bốc xếp, quản lý hàng hóa,…..từ đó tốn chi phí hao tổn và giảm sút hiệu quả công việc.

Do đó, để thuận lợi và tiết kiệm hơn, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các kho hàng tập trung với đa dạng tiện ích trong quá trình thuê kho bãi và lưu giữ hàng hóa và khi cần hàng là có ngay.  

Khochiase.vn mang đến giải pháp lưu trữ hàng hóa với cụm kho tập trung, đa dạng tiện ích đi kèm như sau:

  • Hệ thống dịch vụ vận chuyển hàng hóa với xe phục phụ 24/24 đảm bảo giao hàng đúng tiến độ, an toàn, chất lượng cao nhất
  • Khách hàng không tốn bất cứ chi phí nào cho việc thuê nhân sự bên ngoài vì chúng tôi có đội ngũ đóng gói, dán tem sản phẩm riêng
  • Phương tiện và nhân lực luôn sẵn sàng phục vụ xuất nhập hàng chuyên nghiệp, bốc xếp, tháo dỡ hàng nhanh chóng
  • Đội ngũ nhân viên của Khochiase.vn sẽ hỗ trợ khách hàng in hóa đơn, giao nhận hàng và thu tiền hộ từ đó rút ngắn thời gian và công sức trong việc xử lý đơn hàng
  • Ngoài ra, để giúp khách hàng giám sát hàng hóa lưu trữ tại kho một cách chủ động và chính xác, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn kiếm đếm và báo cáo hàng tồn khi bạn có yêu cầu,……

Hệ thống kho hàng hiện đại, đạt tiêu chuẩn

Khi lựa chọn dịch vụ thuê khoa hàng chia sẻ của Khochiase.vn bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi hàng hóa của bạn luôn đảm bảo an toàn, không bị hỏng hóc hay thất thoát.

Hệ thống kho hàng của chúng tôi được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, kệ chứa hàng chất lượng, xe nâng hạ hàng hóa, hệ thống phòng cháy chữa cháy, bảo vệ, camera an ninh hoạt động 24/24.

Hệ thống kho hàng của Khochiase.vn được xây dựng tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh tại nơi có vị trí giao thông thuận lợi, kho hàng cao ráo, thoáng rộng, không bị ẩm thấp, mối mọt,….

Do đó, hàng hóa của bạn được đảm bảo tối đa an toàn, không bị ẩm thấp hay ảnh hưởng bởi triều cường hay mưa lớn. Chất lượng hàng luôn tốt nhất, nguyên vẹn như ban đầu.

Một số câu hỏi thường gặp

Kho có đảm bảo phòng cháy chữa cháy và các tiêu chuẩn an toàn khác không?

Các khoa chia sẻ của Khochiase.vn luôn đảm bảo đủ các giấy tờ chứng phòng cháy chữa cháy. Hệ thống chữa cháy của kho được các cơ quan chức năng kiểm định đạt tiêu chuẩn.

Ngoài ra, các kho lưu trữ hàng hóa của Khochiase.vn được giám sát bởi đội ngũ bảo vệ trực 24/24 và camera an ninh nhằm đảm bảo tài sản của quý khách hàng an toàn nhất.

Xe tải, xe container có thể chở hàng đến tận nơi không?

Tất cả các kho hàng của Khochiase.vn cho phép xe tải, xe container đến tận nơi và ra vào 24/7. Thậm chí, khuôn viên kho rộng do đó trong trường hợp không kịp xuất nhập hàng, các xe chở hàng có thể lưu trú qua đêm.

Kho có xe nâng để bốc dỡ hàng hóa không?

Có. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ thuê kho chia sẻ với hệ thống xe nâng tay, nâng điện nhằm đáp ứng nhu cầu nâng, bốc dỡ hàng hóa nhanh nhất và thuận tiện nhất.

Nếu hàng hóa lưu kho bị mất hoặc hư hại thì giải quyết như thế nào?

Với trường hợp hàng hóa lưu kho bị mất hoặc hư hỏng, Khochiase.vn sẽ bồi thường 100% giá trị tài sản ở thời điểm hiện tại và căn cứ theo giá mua vào.  

Khi tôi cần giao hàng cho khách thì có dịch vụ vận chuyển không?

Khi cần giao hàng cho khách, phía công ty sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển. Khochiase.vn có hệ thống với hơn 60 xe tải lớn nhỏ, chủng loại khác nhau, đáp ứng nhanh nhu cầu giap hàng của quý khách.

Tôi có thể kiểm soát hàng hóa của mình tại kho bằng cách nào?

Cứ theo định kỳ mỗi tháng, Khochiase.vn sẽ xuất báo cáo xuất nhập tồn hàng cho khách hàng. Ngoài thời gian trên, nếu có bất cứ yêu cầu đột xuất nào, chúng tôi sẽ xuất báo cáo để bạn kiểm soát lại hàng tại kho.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ thuê kho chia sẻ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh của Khochiase.vn. Qúy khách hàng có nhu cầu gửi hàng hóa, bưu kiện tại công ty có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Văn phòng Khochiase.vn: Số 67 Mạc THị Bưởi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Kho: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

Điện thoại: (024) 3260.6868 - (024) 3636 0326

Hotline: 090 494 6292

Email: [email protected]

KHÁCH HÀNG CHÚNG TÔI

Những dự án mới hoàn thành

  • All
  • Kho chung
  • Kho tự quản
Công ty Cổ phần GOODY GROUP

Kho chung

Công ty Cổ phần GOODY GROUP
Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL

Kho tự quản

Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL
Thiết bị y tế MEDICENT

Kho chung

Thiết bị y tế MEDICENT
Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Kho tự quản

Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION

Kho chung

Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION
Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Kho tự quản

Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Khách hàng của chúng tôi nói gì!

Ghi chú
Ước tính phí tự động
Quý khách vui lòng nhập thông tin để xem ngay được báo giá và bắt đầu gửi hàng
1, Thời gian gửi hàng tại kho
2, Số lượng thùng hàng
3, Thông tin thùng hàng