Dịch vụ thuê kho lưu trữ tài liệu tại Hà Nội AN TOÀN

  • 01/10/2019

Với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê kho lưu trữ tài liệu tại Hà Nội, hiện là một cái tên uy tín trong ngành và được nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng và giao trọng trách lưu trữ, bảo quản hồ sơ, sổ sách và hàng hóa sản phẩm cho công ty mình.

Những năm qua chúng tôi không ngừng phát triển cơ sở hạ tầng và dịch vụ của mình, cùng với đó cải cách và áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại, giúp cho các công ty, doanh nghiệp, cũng như bản thân Kho Chia Sẻ cải tiến được quy trình làm việc và theo dõi hàng hóa chính xác nhất.

Chúng tôi luôn tự tin và dám cam kết với khách hàng rằng: Hàng hóa, hồ sơ của bạn sẽ luôn luôn được an toàn khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho tại đây.

So sánh giữa thuê kho thông thường và thuê kho lưu trữ tự quản

Để so sánh chi tiết giữa việc thuê một kho thông thường so với thuê một kho lưu trữ tự quản, vui lòng xem biểu đồ bên dưới:

Chỉ tiêu

Thuê một kho thông thường (Thuê kiểu truyền thống)

Thuê một kho lưu trữ tự quản (Thuê kho mini)

 

Có cần phải đặt cọc không?

 

 

Không

 

Tôi có thể chỉ thuê diện tích chính xác theo nhu cầu không?

 

Không

 

(Diện tích thuê nhỏ nhất là 1m x 1m)

Có thể chấm dứt hợp đồng thuê mà không bị phạt

Không

(Hợp đồng thuê 1 tuần)

Việc kiểm soát môi trường xung quanh có nằm trong giá thê không?

Không

Liệu có được bảo đảm an ninh bằng nhân viên bảo vệ / hệ thống camera để giám sát/ hệ thống kiểm soát ra vào không?

Không

Tăng hoặc giảm diện tích thuê khi cần không?

Không

Liệu được ra vào dễ dàng ngay cả khi dùng xe đẩy hàng không?

Không

 

Thực tế cho thấy hầu hết những tổ chức, doanh nghiệp gặp vấn đề về việc phải giải quyết tài liệu và hàng hóa thì một mô hình kho lưu trữ tự quản sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho họ. Bởi mô hình này có thể giảm bớt chi phí một cách hiệu quả và cách đơn giản để có thêm một không gian, mà không phải ký hợp đồng thuê dài hạn nào.

Với mô hình như vậy việc lựa chọn diện tích kho cũng đảm bảo linh hoạt cho khách hàng, bạn có thể mở rộng thêm không gian rộng theo ý muốn.

Hầu hết các công ty, văn phòng sử dụng kho lưu trữ của họ để cất giữ các tài liệu như hồ sơ, sổ sách cặp tài liệu và văn bản quan trọng. Đặc biệt là các công ty thương mại điện tử bán sản phẩm trực tuyến online, họ sử dụng kho lưu trữ tự quản để lưu trữ hàng hóa mà họ không cần dùng đến thường xuyên.

Bạn có thể truy cập vào kho lưu trữ của mình bất cứ lúc nào mà không cần phải gọi điện thoại hoặc thông báo cho chúng tôi. Bởi dịch vụ cho thê lưu trữ hồ sơ luôn có một hệ thống tự động lưu lại các lượt truy cập của khách hàng và nhân viên bảo vệ tại cổng 24/7.

Ngoài ra, chúng tôi quy định có một số đồ mà bạn không nên lưu trữ trong kho của mình.

Dịch vụ cho thuê kho lưu trữ hồ sơ tại Hà Nội

Hiện tại dịch vụ cho thuê kho của chúng tôi được chia ra làm 2 mảng:

  • Cho thuê kho lưu trữ hồ sơ
  • Cho thuê kho lưu trữ hàng hóa.

Mỗi dịch vụ đều được áp dụng những công nghệ tiên tiến cùng cơ sở hạ tầng tốt và quản lý bởi những nhân viên dày dặn kinh nghiệm và có tinh thần trách nhiệm cao.

Kho lưu trữ hồ sơ tại đây luôn tuân thủ các yêu cầu chặt chẽ về phòng cháy chữa cháy. Hồ sơ các công ty luôn được sắp xếp mộtcách ngăn nắp, gọn gàng, kiểm soát bằng mã vạch để tránh tối thiểu trường hợp nhầm lẫn và sắp xếp sai vị trí.

cho thuê kho lưu trữ

Ở đây được áp dụng các công nghệ hiện đại về giám sát, tính toán và theo dõi cho khách hàng, để từ đó công ty có thể yên tâm và kiểm soát được dễ dàng và chính xác nhất. Với sự tận tâm của đội ngũ nhân viên kỳ cựu, hồ sơ của khách hàng luôn được sắp xếp gọn gàng, cao ráo để việc vận chuyển giao nhận cho khách hàng được nhanh chóng và thuận tiện dễ dàng.

Không chỉ cho thuê kho hàng, Kho Chia Sẻ có xe tải và bán tải để phục vụ vận chuyển tận nơi cho khách hàng của mình. Các loại xe tải có thể chở được đến hơn 100 thùng hồ sơ ước tính đến 2,5 tấn.

Một điều nữa, kho hàng tại Kho Chia Sẻ sử dụng công nghệ phòng lạnh mới và tiên tiến nhất dùng cho những sản phẩm có yêu cầu lưu trữ ở nhiệt độ thấp. Và vị trí kho hàng của Chia Sẻ hiện đã có tại Hà Nội, gần thành phố và cũng là vị trí tiện lợi để các công ty giao nhận hàng nhanh chóng vừa tiết kiệm thời gian mà lại tiết kiệm được chi phí.

Những ai nên thuê kho lưu trữ hồ sơ, tài liệu

- Những doanh nghiệp, công ty có văn phòng nhỏ không thể chứa đựng và lưu trữ hồ sơ nhiều. Bạn sẽ không phải lo bị thất lạc các hồ sơ hay các chứng từ mà cần phải cất giữ nhiều năm.

thuê kho lưu trữ tài liệu

Ưu điểm khi thuê kho lưu trữ tài liệu tại Kho Chia Sẻ

Với một kho lưu trữ hồ sơ đạt chuẩn thì việc cung cấp dịch vụ cho các công ty, doanh nghiệp cũng cần đáp ứng một số tiêu chuẩn tối thiểu. Chúng tôi cam kết đối với tài liệu lưu trữ của quý khách hàng sẽ:

An toàn, bảo mật tuyệt đối

Với mạng lưới theo dõi hàng hóa trong kho 24/24h, quý khách có thể theo dõi hồ sơ của mình một cách dễ dàng trong kho lưu trữ. Dịch vụ cho thuê kho lưu trữ hồ sơ tại Hà Nội sẽ mang đến cho bạn tiện ích về không gian, hơn cả là sự bảo mật cao, vừa an toàn lại có thể tiết kiệm chi phí.

Cùng với hệ thống camera an ninh sẽ giám sát các hoạt động trong kho và ghi lại những người đã ra vào phòng khi có sự cố mất mát tài liệu, nhất là camera rất cần với tài liệu có tính quan trọng và cần bảo mật.

Tất cả những điều trên đều vô cùng quan trọng. Luôn có nhân viên trực camera 24/24 đảm bảo tuyệt đối để không có sự cố đáng tiếc xảy ra.

Hệ thống chữa cháy được bố trí xung quanh kho giúp hạn chế thấp nhất sự cố không may xảy ra. Kho Chia Sẻ luôn tự hào về hệ thống an ninh có sự an toàn tuyệt đối. Áp dụng thiết bị hiện đại như:hệ thống báo động laze, hệ thống cảm biến cháy nổ, hệ thống báo động tại chỗ cũng như gọi đến bộ phận nhân viên tại kho nếu có lỗi xảy ra.

Chúng tôi sẽ cung cấp chuỗi dịch vụ hoàn hảo từ đầu tới cuối nhằm hỗ trợ một cách tối ưu nhất cho khách hàng gồm như:

  • Sẽ cung cấp thùng rỗng cho phía khách hàng để đựng tài liệu.
  • Kiểm đếm, đóng gói, dán mã vạch, niêm phong kẹp chì cho mỗi thùng.
  • Vận chuyển thùng tài liệu từ văn phòng Quý công ty, doanh nghiệp về kho và ngược lại.
  • Xếp dỡ gọn gàng và khoa học.
  • Quản lý xuất nhập, báo cáo kiểm kê theo tháng, quý và theo từng năm.
  • Trường hợp khách hàng có yêu cầu hủy tài liệu sẽ làm một cách sạch sẽ nhất không để giấy tờ xót lại hay lọt ra ngoài.

 

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Khi thuê kho tại Chia Sẻ, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của hệ thống kiểm soát và theo dõi kỹ càng. Quý công ty cũng được cung cấp số liệu, và thông số, tính toán chính xác số lượng hàng hóa, giao nhận và tình trạng của sản phẩm cũng như hồ sơ được lưu trữ tại kho hàng.

Các sản phẩm của công ty luôn được đặt trên pallet tránh 100% hiện tượng ẩm ướt ở dưới bề mặt thường gặp. Bên cạnh đó, không gian lưu trữ kho hồ sơ được bảo quản rất sạch sẽ, khô ráo, đảm bảo các điều kiện như ánh sáng, nhiệt độ… rất tốt và cực kì phù hợp. Việc này cũng giúp việc giao nhận hàng, di chuyển được thuận tiện và nhanh hơn rất nhiều.

Quan trọng nhất không thể không nhắc đến là kho lạnh hiện đại, phục vụ cho nhu cầu của khách hàng nếu có nhu cầu. 

Hệ thống kho bãi của công ty cho thuê kho lưu trữ hồ sơ rộng, thoáng đãng, đảm bảo an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế về dịch vụ lưu kho lưu hồ sơ. Chúng tôi luôn cam kết với bạn về độ vững chắc của kho hàng.

Những yếu tố thông thoáng, rộng rãi, và độ lớn của cửa, độ của trần được tính toán chuẩn xác và đúng theo tiêu chuẩn kho hàng. Điều này không chỉ tạo nên uy tín của dịch vụ cho thuê kho hàng Chia Sẻ mà còn đảm bảo cho mọi hàng hóa của quý công ty luôn trong tình trạng tốt nhất..

Cập nhật những xu hướng mới của thế giới trong việc quản lý kho.

Giao nhận nhanh chóng, an toàn chính xác

Khi có yêu cầu từ khách hàng mà lấy hồ sơ, tài liệu sản phẩm, công ty sẽ điều động nhân viên đi lấy hồ sơ rồi giao đến cho khách hàng một cách nhanh nhất. Đảm bảo tiết kiệm được thời gian cho khách hàng, với sự chính xác, an toàn, nhanh chóng và độ chuyên nghiệp tuyệt đối với đội ngũ nhân viên giao được được trải qua nhiều khóa đào tạo.

Toàn bộ hàng hóa khi nhập vào dán mã vạch, đảm báo việc xuất hàng chính xác 99,5%

Hàng của quý khách sẽ được xuất theo nguyên tắc vào trước xuất trước (FIFO), bằng công nghệ chúng tôi luôn xác định được thời gian lưu trữ kho của từng mặt hàng từ đó ưu tiên xuất kho những hàng có thời gian tồn lâu.

Tiết kiệm chi phí

Giá cước được tính theo tháng cho mỗi thùng tài liệu, càng nhiều thùng thì giá thành càng rẻ.

Miễn phí vận chuyển tài liệu từ văn phòng của Quý khách trong phạm vị nội thành Hà Nội đến kho của công ty.

Quý khách chỉ phải trả chi phí thuê kho cho diện tích sử dụng theo từng ngày. Hệ thống phần mềm sẽ chốt số lượng hàng tồn hàng ngày. Khách hàng sẽ không phải mất thêm chi phí bảo vệ, điện nước, phòng cháy.

Ngoài ra thì Dịch vụ thuê kho lưu trữ tài liệu tại Hà Nội còn cung cấp các dịch vụ như dịch vụ chuyển nhàchuyển văn phòng.

Khẩu hiệu của chúng tôi là Sự thành công của quý vị là sứ mệnh của chúng tôi”

Trên đây là những thông tin cho bạn về Dịch vụ cho thuê kho lưu trữ tại Hà Nội của Kho Chia Sẻ, đảm bảo tốt nhất để bạn có được lựa chọn phù hợp cho việc bảo quản tài liệu của mình.Hãy liên lạc với chúng tôi khi Quý khách hàng có nhu cầu.

thuê kho lưu trữ tại Hà Nội

 

KHÁCH HÀNG CHÚNG TÔI

Những dự án mới hoàn thành

  • All
  • Kho chung
  • Kho tự quản
Công ty Cổ phần GOODY GROUP

Kho chung

Công ty Cổ phần GOODY GROUP
Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL

Kho tự quản

Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL
Thiết bị y tế MEDICENT

Kho chung

Thiết bị y tế MEDICENT
Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Kho tự quản

Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION

Kho chung

Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION
Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Kho tự quản

Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Khách hàng của chúng tôi nói gì!

Ghi chú
Ước tính phí tự động
Quý khách vui lòng nhập thông tin để xem ngay được báo giá và bắt đầu gửi hàng
1, Thời gian gửi hàng tại kho
2, Số lượng thùng hàng
3, Thông tin thùng hàng