HỘI CHỢ GĂNG TAY KCN DUNG QUẤT - QUẢNG NGÃI

  • 08/11/2018

Ngày 31/10 vừa qua tại Công Ty TNHH Hệ Thống Điện GE Việt Nam, KCN Dung Quất, Quảng Ngãi đã diễn ra Hội Chợ Găng Tay. Sự kiện này có sự góp mặt của ba công ty lớn : Công ty TNHH ECO3D, Công Ty CP Thương Mại & Bảo Hộ Lao Động Phúc An và Công Ty TNHH Vinh Thái chuyên cung cấp về các thiêt bị bảo hộ lao động.

Khu công nghiệp Dung QuấtKCN Dung Quất – Quảng Ngãi

Đây là sự kiện đầu tiên kết nối giữa các nhà cung cấp đồ bảo hộ lao động với hàng nghìn công nhân đang công tác và làm việc tại một trong những KCN lớn nhất Việt Nam – KCN Dung Quất, Quảng Ngãi.

Gian hàng của bảo hộ ECO3D

Không gian giới thiệu sản phẩm của Công ty ECO3D

KCN Dung Quất là khu công nghiệp theo hướng mở của Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 50/2005/QĐ-TTg ngày 11 tháng 3 năm 2005 của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam về việc thành lập và ban hành quy chế hoạt động của Khu Kinh tế. Đây được xem là một trong những KCN đầu não của Việt Nam thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài, giúp Việt Nam mở rộng nền kinh tế thị trường, Vì hầu hết các nhà máy tại KCN Dung Quất thiên về sản xuất các sản phẩm công nghiệp như linh kiện điện tử, máy móc,….nên việc đảm bảo về tính mạng cũng như sức khỏe cho mỗi công nhân đang công tác và làm việc tại đây luôn được chú trọng.

hội chợ bảo hộ lao động tại quảng ngãi

Chuyên viên ECO3D đang giới thiệu về khẩu trang chống bụi cho công nhân

Và buổi giao lưu giữa các nhà cung cấp đồ bảo hộ với công nhân đã giúp họ có những trải nghiệm thực tế về các sản phẩm bảo hộ lao động, đồng thời cũng giúp công nhân tại đây hiểu thêm về chức năng và mức độ cần thiết của đồ bảo hộ cho từng ngành nghề khác nhau.

Hội chợ bảo hộ lao động tại quảng ngãi

Kĩ thuật viên của ECO3D đang giới thiệu về găng tay bảo hộ cho công nhân

Ngoài giới thiệu về các mẫu găng tay bảo hộ phù hợp cho từng ngành nghề thì hội chợ còn giới thiệu về nhiều loại sản phẩm bảo hộ khác như quần áo bảo hộ, mũ bảo hộ, kính bảo hộ, giày bảo hộ, ủng bảo hộ, mặt nạ phòng độc và dây đai an toàn….. đến công nhân. Sau thời gian được giới thiệu và thử nghiệm về sản phẩm, công nhân sẽ bỏ phiếu cho công ty bảo hộ mà họ thấy phù hợp nhất. Hoạt động này nhằm thúc đẩy tương tác giữa nhà cung cấp với người sử dụng sản phẩm để cùng nhau nâng cao chất lượng sản phẩm đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống hơn.

Hội chợ bảo hộ tại Quảng NgãiCông nhân GE đã viết phiếu lựa chọn sản phẩm bảo hộ ECO3D

Có thể nói đây là một trong những sự kiện mang lại nhiều ý nghĩa nhất cho ECO3D, không chỉ giúp ECO3D hiểu hơn về các ngành nghề tại KCN Dung Quất mà còn giúp ECO3D học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ những nhà cung cấp khác và từ những người công nhân tham gia.

Hội chợ bảo hộ lao động tại Quảng NgãiKĩ thuật viên ECO3D chụp cùng Trưởng bộ phận an toàn Hứa Nhật Sang của công ty TNHH Hệ Thống Điện GE Việt Nam

Thêm vào đó, ECO3D cũng chân thành cảm ơn Công ty TNHH Hệ Thống Điện GE Việt Nam đã tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của ECO3D khi chọn ECO3D là nhà cung cấp sản phẩm bảo hộ chính cho hàng nghìn công nhân của công ty.

hội chợ quảng ngãi 2018Kĩ thuật viên ECO3D chụp cùng ban quản lý của công ty TNHH Hệ Thống Điện GE Việt Nam

Trong tương lai sắp tới, ECO3D mong rằng có thể tham dự nhiều sự kiện như trên hơn nữa để có thể gắn kết các nhà cung cấp nói riêng và người tiêu dùng nói chung.

KHÁCH HÀNG CHÚNG TÔI

Những dự án mới hoàn thành

  • All
  • Kho chung
  • Kho tự quản
Công ty Cổ phần GOODY GROUP

Kho chung

Công ty Cổ phần GOODY GROUP
Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL

Kho tự quản

Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL
Thiết bị y tế MEDICENT

Kho chung

Thiết bị y tế MEDICENT
Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Kho tự quản

Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION

Kho chung

Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION
Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Kho tự quản

Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Khách hàng của chúng tôi nói gì!

Ghi chú
Ước tính phí tự động
Quý khách vui lòng nhập thông tin để xem ngay được báo giá và bắt đầu gửi hàng
1, Thời gian gửi hàng tại kho
2, Số lượng thùng hàng
3, Thông tin thùng hàng