HỘI CHỢ XUẤT NHẬP KHẨU TRUNG QUỐC 2018 CANTON FAIR

  • 10/11/2018

Hội chợ Canton Fair (China Import and Export Fair)  hay còn được gọi là Hội chợ xuất nhập khẩu Trung Quốc được tổ chức một năm hai lần tại Quảng Châu mỗi mùa xuân và mùa thu là tháng 4 và tháng 10, với một lịch sử của 59 năm kể từ năm 1957. Hội chợ Quảng Châu 2018 là một sự kiện thương mại quốc tế lớn nhất tại Trung Quốc toàn với lịch sử lâu nhất, mức cao nhất, quy mô lớn nhất, sự đa dạng triển lãm đầy đủ nhất, sự phân bố rộng nhất của người mua ở nước ngoài và doanh thu kinh doanh lớn nhất ở Trung Quốc.

Hội chợ "tỷ đô" lớn nhất tại Trung Quốc

Địa điểm tổ chức

Nhắc đến các hội chợ Quảng Châu lớn như hội chợ Canton Fair là hội chợ triển lãm thương mại lớn nhất thế giới và nhiều hội chợ khác được tổ chức tại đây người ta không khỏi nhắc đến công trình này. Tổ hợp trung tâm triển lãm – khách sạn Pazhou một công trình tiêu biểu của nền kiến trúc hiện đại nằm bên bờ sông Châu Giang, con sông lớn thứ 3 Trung Quốc. Trung tâm nằm tọa lạc tại một trong những khu vực phồn thịnh và phát triển nhanh nhất Quảng Châu.

Pazhou Complex có diện tích khổng lồ với hơn 700.000m2 gồm 2 tầng triển lãm với quy mô hàng loạt phòng trưng bày các mặt hàng thì khi bạn tham dự hội chợ canton fair ở ở đây thì bán sẽ bị bất ngờ vì quy mô của nó, mức độ choáng ngợp của khu liên hợp này.

Khu Pazhou Complex

Quy mô hội chợ Canton Fair tháng 10/2018

contan fair 2018

Giữa tháng 10/2018 vừa qua sự kiện mang tầm quốc tế này đã diễn ra lần thứ hai trong năm thu hút hơn 24,000 công ty lớn nhất của Trung Quốc cùng hơn 500 công ty từ các nước trên thế giới tham gia và Công ty TNHH ECO3D vinh dự là một thành viên trong đó.

contan fair 2018

Hội chợ canton fair 2018 được tổ chức vào tháng 10/2018 vừa qua là kỳ hội chợ Canton Fair 124th và chia làm 3 đợt như sau:

      -  Đợt 1 (15 – 19/10/2018): Thiết bị điện tử - gia dụng, vật liệu xây dựng, thiết bị chiếu sáng, thiết bị công nghiệp

      -  Đợt 2 (23 – 27/10/2018): Hàng tiêu dùng, trang trí và đồ nội thất, quà tặng, hàng địa phương

      -  Đợt 3 (01 – 05/11/2018): Sản phẩm dệt mat, thiết bị và sản phẩm y tế, sản phẩm các quốc gia trưng bày

ECO3D gặp gỡ đối tác tại Canton Fair 2018

Nằm trong chiến lược xây dựng và phát triển công ty thì việc tham dự một hội chợ tầm cỡ lớn nhất Trung Quốc như Canton Fair để tìm kiếm những đối tác mới về mặt hàng công nghiệp là điều tất yếu.

Chính vì vậy trong thời gian từ 15-19/10 vừa qua, Giám đốc Trần Sỹ Dũng cùng hai kĩ thuật viên Quang Khánh và Trần Quang của ECO3D đã có mặt tại Canton Fair trong suốt những ngày sự kiện diễn ra để lắng nghe và hiểu hơn về các mẫu sản phẩm trong ngành công nghiệp nói chung và ngành bảo hộ lao động nói riêng mà các công ty khác đang triển khai trên thị trường.

hội chợ contan fair 2018

Giám đốc và hai kĩ thuật viên ECO3D chụp cùng chuyên viên hãng SAFETOE

Đồng thời cũng hiểu thêm về hãng giày có thâm niên hơn 30 năm Safetoe – một trong những hãng giày lớn nhất Trung Quốc . Thêm vào đó, đây dường như là thương hiệu giày duy nhất tại Trung Quốc đạt được tất cả các tiêu chuẩn châu Âu và được người tiêu dùng bình chọn là một trong những hãng giày có chất lượng tốt nhất trên thế giới. Trong thời gian sắp tới ECO3D sẽ có buổi gặp mặt và trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo của Safetoe để đưa thương hiệu này đến với người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Song đồng thời cũng góp phần đa dang hóa các mẫu sản phẩm bảo hộ lao động của Công ty TNHH ECO3D.

hội chợ contan fair 2018

Ngoài thương hiệu Safetoe, ECO3D cũng đã kết nối được với nhiều công ty thương mại khác nữa để trau dồi thêm kiến thức. Tuy rằng, có thể đây là lần đầu tiên ECO3D tham gia và có thể chưa có sự chuẩn bị hoàn hảo nhất, nhưng những ngày tham gia sự kiện thực sự đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho ECO3D. Mong rằng hội chợ Canton Fair vào mùa xuân 2019 tới sẽ phát triển và mở rông hơn nữa để nhiều công ty có thể tham gia và ECO3D sẽ luôn là một thành viên trong đó.

contan fair

contan fair 2018

---------------------------------------

CÔNG TY TNHH ECO3D

Địa chỉ: Số 8 đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: (024) 3260.6868

Email: [email protected]

 

KHÁCH HÀNG CHÚNG TÔI

Những dự án mới hoàn thành

  • All
  • Kho chung
  • Kho tự quản
Công ty Cổ phần GOODY GROUP

Kho chung

Công ty Cổ phần GOODY GROUP
Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL

Kho tự quản

Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL
Thiết bị y tế MEDICENT

Kho chung

Thiết bị y tế MEDICENT
Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Kho tự quản

Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION

Kho chung

Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION
Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Kho tự quản

Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Khách hàng của chúng tôi nói gì!

Ghi chú
Ước tính phí tự động
Quý khách vui lòng nhập thông tin để xem ngay được báo giá và bắt đầu gửi hàng
1, Thời gian gửi hàng tại kho
2, Số lượng thùng hàng
3, Thông tin thùng hàng
>