Kinh nghiệm “VÀNG” tìm thuê kho bãi phù hợp, uy tín giá rẻ

  • 28/10/2019

Dịch vụ cho thuê kho bãi hiện nay đang được thị trường mở rộng ngày một nhiều. Chính vì vậy, khi bạn muốn tìm được một kho để hàng vừa chất lượng lại có uy tín không phải là vấn đề đơn giản. Cho nên để có thể thuê được kho bãi như ý muốn bạn cần phải tìm hiểu một cách kĩ lưỡng. Vậy làm thế nào để có thể tìm được kho hàng an toàn, uy tín mà giá cả lại hợp lí? Khochiase sẽ giúp bạn bằng những kinh nghiệm “ VÀNG” tìm thuê kho bãi, uy tín giá rẻ.

Kinh nghiệm tìm thuê kho bãi

Kinh nghiệm thuê kho bãi uy tín, giá rẻ

  1. Xác định rõ nhu cầu

Trước khi tìm thuê kho bãi, các bạn cần xác định rõ nhu cầu cần sử dụng để có thể lựa chọn kho bãi sao cho hợp lí và phù hợp.

- Nhu cầu 1: Thuê kho riêng để tự quản lí

Với những người có kinh nghiệm trong việc thuê kho, kho tự quản là loại hình mang lại sự tối ưu cho bạn trong quá trình lưu trữ. Nó mang nhiều các đặc điểm nổi bật của một nhà kho riêng biệt:

+ Bạn có thể tự do, độc lập, riêng tư nhất có thể mà không cần chia sẻ quyền sử dụng với một ai.

+ Bạn tự mình tổ chức, sắp xếp và bảo quản hàng hóa trong kho theo ý riêng của mình.

+ Bạn chủ động được về mặt thời gian, điều xuất nhập hàng không có thời hạn.

+ Được cung cấp đầy đủ các dịch vụ xe nâng, bốc xếp… khi có nhu cầu.

Kinh nghiệm tìm thuê kho bãi

Hình thức kho tự quản

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý một vài điểm sau đây:

+ Vì là tự quản nên bạn có thể sắp xếp theo ý muốn của mình. Tuy nhiên bạn cần sắp xếp một cách khoa học nhất có thể khai thác đến mức tối đa về mặt diện tích của kho.

+ Nếu bạn muốn thuê kho lâu dài, tốt nhất nên lựa chọn hình thức thuê kho dài hạn để có thể sử dụng, tận dụng được tối đa.

Kinh nghiệm tìm thuê kho bãi

Kho tự quản – dễ dàng xuất nhập

+ Cần tránh lựa chọn những nhà kho đang trong tình trạng giấy tờ, hồ sơ không rõ ràng.

- Nhu cầu 2: Thuê kho theo thời vụ

Nếu bạn chỉ có ý định thuê kho trong thời gian ngắn, bạn nên lựa chọn hình thức thuê kho theo thời vụ bằng cách tìm hiểu các đơn vị cho thuê kho ngắn hạn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một lượng chi phí không nhỏ.

- Nhu cầu 3: Xuất nhập hàng hóa thường xuyên

Với nhu cầu của ngành chính là xuất nhập hàng hóa thường xuyên nên các bạn trước khi thuê kho nên chọn loại kho có đầy đủ các yếu tố sau đây:

+ Có máy móc, xe nâng để giúp vận chuyển hàng hóa dễ dàng và chuyên nghiệp hơn

Kinh nghiệm tìm thuê kho bãi

Xe nâng giúp vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn

+ Có đội ngũ nhân viên lành nghề bốc xếp, tháo dỡ, đóng gói đẹp mắt.

+ Có dịch vụ giao và nhận hàng trực tiếp mà không cần phải liên hệ dịch vụ bên ngoài.

+ Tuân thủ nguyên tắc FIFO (nhập trước, xuất trước)

+ Cần có dịch vụ quản lí và kiểm kê số lượng hàng hóa an toàn và chuyên nghiệp bởi số lượng hàng hóa luôn biến động. Đặc biệt nếu có hệ thống xử lí bằng mã vạch là một ưu thế lớn.

+ Nên lựa chọn các địa chỉ cho thuê kho có cung đường dễ đi, an toàn và thuận tiện. Nếu có thể gần khu trung tâm là điều tốt nhất vì vừa tiết kiệm được chi phí xăng dầu, vừa tiết kiệm được thời gian.

- Kinh nghiệm thuê kho với hàng hóa số lượng nhỏ và vừa

Với những mặt hàng hóa nhỏ và vừa, kinh nghiệm ở đây là bạn nên thuê kho chung, vừa tiết kiệm chi phí mà lại rất tiện lợi. Hình thức thuê kho chung khá phổ biến hiện nay, một chiếc kho lớn sẽ được quy hoạch để có thể mang alaij không gian kho cho nhiều khách hàng cùng thuê.

Hiện nay, các kho đều có hệ thống các ô, kệ vô cùng hiện đại thiết kế như các nhà cao tầng giúp các bạn tiết kiệm được không gian. Bên cạnh đó, dịch vụ xe nâng cũng như bốc xếp hàng hóa luôn có sẵn vô cùng tiện lợi cho các khách hàng.

Dù là một kho lớn sử dụng chung, thế nhưng các khách hàng sẽ luôn có những khu vực riêng, độc lâp để tránh việc lẫn lôn hàng hóa.

  1. Xác định loại mặt hàng cần lưu trữ

Cùng với các mặt hàng thông dụng, có một số loại hàng hóa sẽ cần đến sự lưu trữ đặc biệt:

+ Hàng máy móc cơ khí, hàng siêu trường, siêu trọng: Đây là các mặt hàng có kích thước lớn, trọng tải từ một đến vài chục tấn. Với các loại hàng hóa như vậy, kho phải đáp ứng được về tải trọng, nền chịu được lực, không bị lún và có các phương tiện dùng để nâng, hạ và cẩu hàng hóa chuyên dụng. Những kho như vậy cũng có chiếc cửa kho rộng và có thể giúp xe tải di chuyển.

+ Mặt hàng thực phẩm: Các mặt hàng thực phâm như gạo, bánh kẹo, bột mì… cực kì thu hút công trùng và chuột. Vậy nên khi cần thuê kho để lưu trữ các mặt hàng thực phẩm nên lựa chọn kho thoáng mát, sạch sẽ, cao ráo và có độ ẩm ở mức phù hợp. Bên cạnh đó, mặt hàng thực phẩm thường có thời hạn sử dụng ngắn. Vậy nên kho hàng để đồ thực phẩm phải thiết kế phù hợp với nguyên tắc FIFO.

+ Thiết bị y tế: Đây là một trong những mặt hàng có quy định bảo quản nghiêm ngặt và khắt khe đảm bảo đúng quy định của bộ y tế. Nên việc tìm kho tiêu chuẩn là điều tất yếu. Một vài trường hợp phai làm theo quy định tại thông tư 36/2018/TT-BYT về thực hành tốt bảo quản tốt.

Kinh nghiệm tìm thuê kho bãi

Kho lưu trữ hồ sơ, tài liệu

+ Lưu trữ hồ sơ tài liệu: Với các tài liệu, việc ngăn ngừa mối mọt là điều tất yếu. Vì vậy khi lựa chọn nhà kho lưu trữ tài liệu các bạn nên lựa chọn nhà kho thoáng đãng và được xử lí mối mọt thường xuyên. Đặc biệt, nhà kho lưu trữ tài liệu cần được tuân thủ quy định nghiêm ngặt về phòng cháy chữa cháy. Khi thuê kho này, bạn nên lựa chọn hình thức kho có hệ hống ô kệ và thùng để hồ sơ chuyên dụng để lưu trữ tài liệu mộ cách rõ ràng và ngăn nắp nhất.

+ Điện máy gia dụng: Các đồ điện máy và gia dụng thường được quản lí theo mã sản phẩm của nó. Do vậy, nó đòi hỏi có hệ thống ô kệ chuyên dụng, có thể tiết kiệm được diện tích, không gian và phù hợp nhất cho việc vận chuyển, sắp xếp và sửa soạn hàng hóa.

+ Đồ nội thất: Đây là mặt hàng có giá thành rất cao. Một vết xước nhỏ cũng khiến hàng hóa mất đi tính thẩm mỹ của nó. Vì vậy, cần bao bọc đồ nội thất cẩn thận nhất có thể. Tránh làm xước, đảm bảo an toàn cũng như vận chuyển phải tỉ mỉ và nhẹ nhàng.Kho để đồ nội thất cần cao ráo không ẩm mốc để chống mối mọt và đóng gói vận chuyển chuyên nghiệp.

Đồ nội thất cần được bảo quản tốt, tránh xước mất thẩm mỹ

+ Vật liệu xây dựng: Với vật liệu xây dựng, các bạn nên lựa chọn hình thức kho gần nhất với công trình của bạn để có thể thuận tiện nhất trong việc di chuyển đến công trường. Vật liệu xây dựng không cần phải  sử dụng đến kệ bởi kích thước và tải trọng của nó khá lớn. Tuy nhiên với mặt hàng này, các bạn nên sử dụng hình thức kho tự quản.

+ Trái cây hoặc đồ tươi sống: Trái cây và đồ tươi sống nên được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp. Trái cây cần lưu trữ ở kho mát có nhiệt độ bảo quản dưới 20 độ C còn đồ tươi sống cần lưu trữ ở kho đông lạnh có nhiệt độ lạnh dưới 00.

Đồ tươi sống cần được bao quản với nhiệt ộ phù hợp

- Kho bãi chất lượng cần đảm bảo các yếu tố sau:

+ Vị trí: Có vị trí phù hợp nhất với địa điểm làm việc của bạn để tiện trong việc di chuyển, đi lại cũng như vận chuyển hàng hóa.

+ Diện tích và hình thức thuê: Cần lựa chọn kho có diện tích phù hợp với mặt hàng mà bạn lưu trữ. Bên cạnh đó cần xem xét một cách kĩ lưỡng xem nên lựa chọn hình thức thuê kho nào là hợp lí nhất. Thuê kho chung hay là kho riêng tự quản?

+ Giá cho thuê: Đàm phán cũng như thông qua giá cả cho thuê một cách hợp lí nhất để tránh bị đội giá lên cao so với các kho lưu trữ khác. Tốt nhất bạn nên đi tham khảo một vài địa điểm cho thuê kho uy tín rồi lựa chọn sao cho phù hợp nhất với giá thành.

Kinh nghiệm tìm thuê kho bãi

Kho bãi chất lượng cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố

+ Thời gian cho thuê: Nếu có ý định thuê dài hạn hãy lựa chọn thuê kho dài hạn. Nếu chỉ có ý định thuê kho thời gian ngắn nên lựa chọn hình thức thuê kho theo mùa vụ.

+ Dịch vụ cung cấp tại kho: Nê tìm hiểu xem kho bạn định thuê có cung cấp các dịch vụ vận chuyển, bốc dỡ hàng hóa hay không để tiện nhất cho việc quản lí và sắp xếp hàng hóa.

Trên đây là những kinh nghiệm “VÀNG” tìm thuê kho bãi phù hợp, giá rẻ. Hy vọng bài viết sẽ mang lại những hướng dẫn bổ ích dành cho bạn. Chúc các bạn tìm được kho lưu trữ hàng hóa phù hợp.

KHÁCH HÀNG CHÚNG TÔI

Những dự án mới hoàn thành

  • All
  • Kho chung
  • Kho tự quản
Công ty Cổ phần GOODY GROUP

Kho chung

Công ty Cổ phần GOODY GROUP
Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL

Kho tự quản

Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL
Thiết bị y tế MEDICENT

Kho chung

Thiết bị y tế MEDICENT
Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Kho tự quản

Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION

Kho chung

Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION
Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Kho tự quản

Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Khách hàng của chúng tôi nói gì!

Ghi chú
Ước tính phí tự động
Quý khách vui lòng nhập thông tin để xem ngay được báo giá và bắt đầu gửi hàng
1, Thời gian gửi hàng tại kho
2, Số lượng thùng hàng
3, Thông tin thùng hàng