Lựa chọn thuê kho chứa đồ khi sửa nhà là sáng suốt nhất

  • 25/04/2019

Ngôi nhà xuống cấp xập xệ ảnh hưởng chất lượng cuộc sống. Hoặc điều kiện kinh tế tốt hơn nên bạn có ý định sửa chữa, nâng cấp lại căn nhà đang ở. Ví dụ như nâng nền, nâng mái, sơn sửa lại tường, cải thiện trần nhà, đóng la phông, bố trí lại phòng ốc, …Thời gian có thể là vài tuần, thậm chí vài tháng.

Và một câu hỏi khó khăn đặt ra lúc này đó là: Làm thế nào để giữ cho đồ đạc, nội thất gia đình an toàn, sạch sẽ trong thời gian sửa chữa nhà kéo dài?. Việc thuê kho chứa đồ khi sửa nhà chính là một gợi ý hữu ích cho bạn lúc này.

Vì sao nên thuê kho chứa đồ khi sửa nhà

1. Đồ đạc sạch sẽ, an toàn

Dù hình thức và quy trình sửa chữa thế nào đi chăng nữa thì chắc chắn một điều là, ngôi nhà của bạn trong thời gian thi công sẽ vô cùng bừa bộn. Máy móc, gạch cát đá, sơn vôi,…có thể vương vãi ở khắp nơi. Nếu không biết cách che đậy, bảo quản thì đồ điện tử, các đồ nội thất trong nhà như giường tủ, bàn ghế, …sẽ có nguy cơ rất cao bị vấy bẩn, trầy xước, hư hại.

Thuê kho chứa đồ nội thất khi sửa nhà sẽ là giải pháp tốt nhất để loại bỏ các nguy cơ trên. Lưu giữ đồ đạc của gia đình bạn an toàn.

2. Tránh nguy cơ bị mất cấp

Trong thời gian sửa chữa nhà, sẽ có rất nhiều người ra vào gia đình của bạn, khó kiểm soát. Thậm chí sẽ có những lúc ngôi nhà trong trạng thái “mở”, kẻ gian có thể xâm nhập dễ dàng vào buổi tối. Và bạn thì không thể trông chừng 24/24. Vậy nên nếu gia đình có nhiều đồ đạc quý, quan trọng, bạn hãy đóng gói vào các thùng, niêm phong và thuê kho để lưu đồ.

3. Đẩy nhanh tiến độ sửa chữa, tiết kiệm chi phí

Khi đồ đạc, nội thất được chuyển tới kho lưu trữ, không gian ngôi nhà của bạn sẽ trở nên gọn gàng, rộng rãi và thoáng đãng. Nhờ không bị vướng bận đồ đạc, các thợ sửa có thể nhanh chóng thực hiện công việc của mình như lót nền, sơn sửa mà không sợ làm bẩn hay hư hại nội thất.

Vì thế, thời gian sửa nhà sẽ được rút ngắn. Điều này cũng góp phần làm giảm chi phí bỏ ra cho quá trình sửa nhà.

4. Giảm căng thẳng, lo âu

Thời gian sửa nhà bạn sẽ bị rất bận rộn vì vừa phải đi làm, vừa phải mất thời gian giám sát. Đồng thời sẽ có rất nhiều việc phải lo toan như bảo quản đồ đạc, hỗ trợ sửa nhà,….Thuê kho lưu đồ khi chuyển nhà sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn với tài sản của mình. Vậy là bạn chỉ cần tập trung vào việc hoàn tất thi công.  

5. Chi phí hợp lý

Nhiều người vì tiếc tiền thuê kho mà cố gắng gói ghém, chật vật sửa chữa nhà trong môi trường chật hẹp, bừa bộn,….Hậu quả là làm thời gian sửa chữa kéo dài, mất thêm thời gian vệ sinh sau khi sửa nhà xong. Chưa kể đồ đạc có thể bị hư hỏng…

Trên thực tế, chi phí bạn bỏ ra thuê kho không hề cao bởi thời hạn lưu kho khi sửa nhà thường ngắn. Trung bình khoảng từ vài trăm đến 1 hoặc 2 triệu một tháng, tùy vào số lượng đồ đạc. Đổi lại sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như đã đề cập. 

 

KHÁCH HÀNG CHÚNG TÔI

Những dự án mới hoàn thành

  • All
  • Kho chung
  • Kho tự quản
Công ty Cổ phần GOODY GROUP

Kho chung

Công ty Cổ phần GOODY GROUP
Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL

Kho tự quản

Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL
Thiết bị y tế MEDICENT

Kho chung

Thiết bị y tế MEDICENT
Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Kho tự quản

Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION

Kho chung

Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION
Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Kho tự quản

Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Khách hàng của chúng tôi nói gì!

Ghi chú
Ước tính phí tự động
Quý khách vui lòng nhập thông tin để xem ngay được báo giá và bắt đầu gửi hàng
1, Thời gian gửi hàng tại kho
2, Số lượng thùng hàng
3, Thông tin thùng hàng