Tại sao nên thuê kho tại KHOCHIASE.VN

  • 05/03/2022

Bạn đang kinh doanh, cần dự trữ bảo quản một số lượng hàng hóa lớn, cần tìm kiếm kho chất hàng tại, Hà Nội? Bạn muốn chắc chắn rằng, địa điểm thuê kho bãi là rộng rãi, an toàn, có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ hiện đại nhất? Bạn có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cho thuê kho bãi chất lượng và đáng tin cậy với chi phí tiết kiệm nhất?

KHOCHIASE.VN là một trong những đơn vị cho thuê kho bãi tại Hà Nội chất lượng và uy tín nhất với sự đầu tư về các trang thiết bị, kệ đựng hàng, vật tư bảo quản hàng hóa an toàn tốt nhất mà nếu doanh nghiệp hay đơn vị nào đang có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Tại sao nên thuê kho tại KHOCHIASE.VN?

tại sao chọn khochiase

Hiện nay, với tốc độ phát triển về kinh tế đặc biệt là nhu cầu mua sắm tại quận Hoàng Mai và các khu vực lân cận khiến việc lưu trữ hàng hóa gặp khó khăn. Điều này khiến nhiều doanh nghiệp, cá nhân gặp khá nhiều thách thức. Vậy làm sao để có một nơi có thể chứa hàng hóa với không gian rộng và an toàn đó là nỗi băn khoăn của không ít các doanh nghiệp, cá nhân đang kinh doanh hiện nay.

Để giải quyết vấn đề khó khăn này KHOCHIASE.VN đã phát triển ứng dụng tiện ích “THUÊ KHO – CHIA SẺ”, Đây là một ứng dụng hoàn toàn mới, từ ứng dụng, khách hàng có thể thuê kho bãi một cách nhanh chóng mà không còn mất thời gian tìm kiếm địa chỉ thuê kho bãi trong thời gian ngắn với diện tích nhất định.

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi, doanh nghiệp sẽ chủ động hơn hoạt động lưu trữ hàng hóa và sản xuất, tăng hoặc giảm diện tích nhà kho theo nhu cầu.

Eco Warehouse hiện đang kết nối hệ thống kho bãi chất lượng cao với tổng diện tích mặt bằng hơn 10.000 m² với các vị trí kho khác nhau, vị trí thuận lợi cho việc lưu giữ và phân phối hàng hoá vào khu vực Hà Nội hay đi các tỉnh lân cận.

Ngoài ra, chúng tôi còn trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đạị, camera giám sát 24/24h, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt được trang bị máy móc thiết bị hiện đạị, đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

Những ưu điểm của KHOCHIASE.VN

ưu điểm của kho chia sẻ

  • Kho hàng nằm ở khu Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội với diện tích hơn 10 000m2, đảm bảo an ninh, đường rộng, xe container vào được. Đây vị trí thuận lợi cho việc lưu giữ và phân phối hàng hoá đi các quận, huyện khác trong thành phố. 
  • Nhà kho được trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đạị 24/24h, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt.
  • Toàn bộ kho bãi xây dựng theo thiết kế hiện đại, đã được kiểm định, đặt tiêu chuẩn quốc tế. Có thể lưu trữ được nhiều chủng loại hàng hóa khác nhau.
  • Cung cấp hệ thống chiếu sáng hiện đại, lắp đặt trong và ngoài nhà kho.
  • Hệ thống kho hàng có điện 3 pha đảm bảo ánh sáng, an toàn cho hàng lưu kho.
  • Trang bị đầy đủ hệ thống phòng chống hỏa hoạn nhanh chóng, an toàn. Có bình xịt khí và ống dẫn nước đầy đủ, còi báo cháy tập trung.
  • Nền kho chịu được trọng tải lớn, đảm bảo về độ lún theo tiêu chuẩn. Khung kho bền, chống rỉ, mái che cao, có cửa sổ thoáng đãng, tường kín đáo, có hệ thống thông gió, chiếu sáng tự nhiên.

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm giỏi đào tạo và chuyển giao về tổ chức quản lý và vận hành kho hàng theo phong cách chuyên nghiệp. Đảm bảo chất lượng dịch vụ cho thuê kho bãi của KHOCHIASE.VN sẽ làm hài lòng quý khách.

Quý khách có nhu cầu thuê kho có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn.

Văn phòng: 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai, HN

Điện thoại:  090 494 6292

Email: [email protected]

KHÁCH HÀNG CHÚNG TÔI

Những dự án mới hoàn thành

  • All
  • Kho chung
  • Kho tự quản
Công ty Cổ phần GOODY GROUP

Kho chung

Công ty Cổ phần GOODY GROUP
Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL

Kho tự quản

Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL
Thiết bị y tế MEDICENT

Kho chung

Thiết bị y tế MEDICENT
Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Kho tự quản

Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION

Kho chung

Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION
Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Kho tự quản

Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Khách hàng của chúng tôi nói gì!

Ghi chú
Ước tính phí tự động
Quý khách vui lòng nhập thông tin để xem ngay được báo giá và bắt đầu gửi hàng
1, Thời gian gửi hàng tại kho
2, Số lượng thùng hàng
3, Thông tin thùng hàng