Tầm nhìn và sứ mệnh của KHOCHIASE

  • 08/03/2019

Phong cách phục vụ uy tín - chuyên nghiệp - thân thiện đã góp phần xây dựng nên thương hiệu vận chuyển hàng đầu của KHOCHIASE. Nhưng không dừng lại ở đó, KHOCHIASE liên tục học hỏi, đổi mới để hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, bởi chúng tôi hiểu rằng nhu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng vận động thay đổi từng ngày.

Tầm nhìn của KHOCHIASE

Tầm nhìn và sứ mệnh của KHOCHIASE

Hướng đến sự hoàn hảo là “kim chỉ nam” dẫn đường để KHOCHIASE phát triển. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp giải pháp cho thuê kho hàng đầu cho mọi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức trên khắp lãnh thổ Việt Nam trong 10 năm tới.

Trong ngành cho thuê kho bãi, KHOCHIASE tuy không phải là “người tiên phong” nhưng sẽ vươn lên trở thành “người dẫn đầu” trong chất lượng dịch vụ. Chúng tôi tin vào điều đó, vì mục tiêu phấn đấu của KHOCHIASE là “chuyên nghiệp hoàn hảo”, lấy sự hài lòng của qúy khách hàng làm nền tảng và động lực phát triển.

Chẳng những vậy, bằng khát khao vươn lên mạnh mẽ, cùng chiến lược phát triển bền vững dựa trên chất lượng dịch vụ, KHOCHIASE tin rằng trong tương lai, chúng tôi sẽ vươn xa hơn nữa, đáp ứng hiệu quả, kịp thời các yêu cầu về dịch vụ thuê kho hiện nay trên thị trường toàn quốc và các quốc gia lân cận.

Sứ mệnh của KHOCHIASE

KHOCHIASE ra đời với sứ mệnh trở thành “cánh tay đắc lực” giúp khách hàng giải quyết hiệu quả các vấn đề về lưu trữ hàng hóa bằng chi phí hợp lý nhất. Theo đó, chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ lưu trữ an toàn, uy tín và chất lượng, luôn đặt quyền lợi của cá nhân, doanh nghiệp lên hàng đầu.

Mang đến giải pháp lưu trữ tối ưu

phát triển hệ thống lưu trữ hàng hóa

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ thay bạn bảo quản và lưu trữ những mặt hàng thông dụng cho đến những loại hàng hóa yêu cầu môi trường lưu trữ tiêu chuẩn cao một cách an toàn và cẩn thận. Chúng tôi tiếp nhận tất cả các loại hàng hóa, mọi kích thước của của các cá nhân, doanh nghiệp, tất cả sẽ được bảo quản một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Mọi vấn đề khó khăn của bạn liên quan đến vận chuyển, lưu trữ đều được KHOCHIASE giải quyết sao cho đạt hiệu quả tối đa với giá cả tiết kiệm nhất.

Đẩy mạnh sự phát triển quản lý trong xuất nhập hàng hóa

ứng dụng công nghệ trong quản lý hàng hóa

Diện tích kho từ 10.000 m2 trở lên. Hệ thống KHOCHIASE được bảo vệ 24/24 bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, toàn bộ kho KHOCHIASE được mua bảo hiểm giúp khách hàng giảm thiếu rủi ro khi có sự cố ngoài ý muốn, hệ thống điện, nước, thông gió hiện đại giúp cho hàng hóa của quí khách luôn được bảo quản tốt nhất.Ngoài thuê kho, chúng tôi còn giúp khách hàng vận chuyển hàng hóa và thu tiền theo yêu cầu.

KHOCHIASE.vn luôn ứng dụng công nghệ quản lý hiện đại nhất. Sử dụng dịch vụ của KHOCHIASE khách hàng dễ dàng tương tác thông qua App như tra cứu tồn kho, lệnh xuất - nhập mọi lúc, mọi nơi.

Sự tín nhiệm, hài lòng của khách hàng chính là phần thưởng quý báu cho đội ngũ KHOCHIASE. Chính vì thế mà đối với bất kỳ đơn hàng nào dù lớn hay nhỏ, mọi nhân viên liên quan của chúng tôi đều dành trọn vẹn thời gian, công sức và sự tận tâm để phục vụ hết mình.

Không chỉ thế, KHOCHIASE còn quan tâm đến lợi ích cộng đồng. Vì vậy, việc đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về mọi người, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân luôn được công ty đề cao và hưởng ứng nhiệt tình...

KHÁCH HÀNG CHÚNG TÔI

Những dự án mới hoàn thành

  • All
  • Kho chung
  • Kho tự quản
Công ty Cổ phần GOODY GROUP

Kho chung

Công ty Cổ phần GOODY GROUP
Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL

Kho tự quản

Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL
Thiết bị y tế MEDICENT

Kho chung

Thiết bị y tế MEDICENT
Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Kho tự quản

Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION

Kho chung

Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION
Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Kho tự quản

Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Khách hàng của chúng tôi nói gì!

Ghi chú
Ước tính phí tự động
Quý khách vui lòng nhập thông tin để xem ngay được báo giá và bắt đầu gửi hàng
1, Thời gian gửi hàng tại kho
2, Số lượng thùng hàng
3, Thông tin thùng hàng