Cách cho thuê kho bãi Thành Phố Hồ Chí Minh

  • 26/10/2019

Bạn đang tìm kiếm những thông tin cần thiết cho mục đích thuê hoặc cho thuê kho bãi Thành phố Hồ Chí Minh nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Hãy cùng tham khảo các nội dung dưới đây để giải đáp các thắc mắc của bạn nhé:

Một kho bãi tốt cần chú ý điều gì?

Trước khi đi thuê hoặc cho người khác thuê lại kho bãi của mình, bạn nên chú ý đến chất lượng của một kho bãi để tránh việc thuê phải nơi hỏng hóc, bị mất giá khi cho thuê. Để đảm bảo một kho bãi tốt, cần chú ý các điều kiện sau đây:

  • Xây dựng kho bãi trên nền chắc chắn, không bị sụt lún, sạt lở, tránh những nơi thường xuyên có triều cường, ngập lụt.
  • Đảm bảo không gian thoáng mát, đạt điều kiện an toàn cho cả người sử dụng và hàng hóa.
  • Nằm cách xa các bãi rác, khu xử lý nước thải để tránh gây ô nhiễm cho hàng hóa, không gian trong kho bãi. Nếu có hệ thống nước thải thì cần tuân thủ theo các tiêu chuẩn của pháp luật.
  • Ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm phải được đảm bảo tiêu chuẩn, hệ thống phòng cháy, báo cháy hoạt động tốt.
  • Dự phòng các biện pháp tối ưu khi có thiên tai hoặc tai nạn xảy ra.

Lưu ý khi thuê hoặc cho thuê kho bãi

thuê kho bãi Thành phố Hồ Chí Minh

Để hoàn thành một bản hợp đồng thuê hoặc cho thuê kho bãi tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Chi phí và giá cả khi thuê/ cho thuê kho bãi: Bạn nên tính toán và đưa ra giá cả phù hợp nhất để đáp ứng được nhu cầu của mình. Ngoài ra, chi phí thuê còn nên phụ thuộc vào tình hình thực tế của kho bãi và vị trí của nó.
  • Đảm bảo đầy đủ giấy tờ, hợp đồng cho thuê: Việc đảm bảo hợp đồng sẽ giúp bạn không lo bị lừa gạt hoặc xảy ra tranh chấp về sau. Hợp đồng tốt nhất cần được thống nhất về mặt giấy tờ pháp lý và thỏa mãn các điều kiện mà 2 bên đưa ra.

Những đơn vị cho thuê kho bãi Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Batdongsan.com.vn

thuê kho bãi Thành phố Hồ Chí Minh

Đi đầu về công nghệ, số lượng tin rao cũng như chất lượng tin tức, Batdongsan.com.vn được đánh giá website danh tiếng, là kênh thông tin về bất động sản có lượng truy cập lớn hàng đầu tại Đông Nam Á. Bên cạnh các thông tin nhà đất, tại website này cũng dành một mục liên quan đến các thông tin cho thuê nhà xưởng. Bạn có thể tìm kiếm tại đây các kho xưởng với nhiều diện tích khác nhau, ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước.

Với việc áp dụng công nghệ và mạng internet vào dịch vụ cho thuê kho bãi, Batdongsan.com.vn được đánh giá là một trong những kênh thông tin về bất động sản tốt tại Việt Nam và thậm chí là cả Đông Nam Á. Thông tin thuê kho bãi tại Thành phố Hồ Chí Minh luôn được cập nhật một cách nhanh chóng và đầy đủ, giúp người thuê, người cho thuê dễ dàng tìm kiếm được các bản hợp đồng thuê giá trị.

Chothuexuong.net

Tại website Chothuexuong.net, bạn sẽ tìm và đăng được những thông tin chi tiết nhất của kho bãi như diện tích, chủng loại, mục đích sử dụng. Đặc biệt, bộ lọc của website này còn giúp tìm ra những kho bãi có công nghệ vận chuyển cao giúp nhập hàng và xuất hàng dễ dàng nhất.

Ngoài ra, website còn cung cấp dịch vụ trọn gói cho quản lý hàng hóa, vận chuyển, bốc xếp, báo cáo tồn kho với giá cả hợp lý.

Khobainhaxuong.com.vn

thuê kho bãi Thành phố Hồ Chí Minh

Hệ thống kho bãi mới, chất lượng và đầy đủ tiện nghi tại thành phố Hồ Chí Minh giúp khobainhaxuong.com.vn là một trong những đơn vị hỗ trợ cho thuê kho bãi uy tín nhất Việt Nam. Bất kì hợp đồng nào được kí đều có các giấy tờ chứng thực và đều cho thuê từ chính chủ, giúp các đối tác yên tâm.

Với các thông tin cho thuê kho bãi Thành phố Hồ Chí Minh ở trên, chúc bạn sẽ có được những lựa chọn tối ưu cho nhu cầu của mình nhé.

Nếu bạn vẫn chưa có được sự lựa chọn phù hợp nhất, hãy tham khảo dịch vụ của Khochiase.vn, chúng tôi là hệ thống liên kết kho tại nhiều địa điểm, giúp khách hàng thuê kho hàng và vận hành một cách hiệu quả cùng chi phí hợp lý nhất. Ứng dụng công nghệ quản lý hiện đại, chúng tôi sẽ giúp bạn nắm bắt mọi thông tin một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

KHÁCH HÀNG CHÚNG TÔI

Những dự án mới hoàn thành

  • All
  • Kho chung
  • Kho tự quản
Công ty Cổ phần GOODY GROUP

Kho chung

Công ty Cổ phần GOODY GROUP
Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL

Kho tự quản

Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL
Thiết bị y tế MEDICENT

Kho chung

Thiết bị y tế MEDICENT
Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Kho tự quản

Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION

Kho chung

Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION
Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Kho tự quản

Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Khách hàng của chúng tôi nói gì!

Ghi chú
Ước tính phí tự động
Quý khách vui lòng nhập thông tin để xem ngay được báo giá và bắt đầu gửi hàng
1, Thời gian gửi hàng tại kho
2, Số lượng thùng hàng
3, Thông tin thùng hàng