KHOCHIASE.VN - Dịch vụ cho thuê kho số 1 tại Hà Nội

  • 06/03/2023

Thời gian gần đây, đi cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành thương mại điện tử là nhu cầu tìm kiếm không gian lưu trữ, quản lý hàng hóa ngày càng tăng cao. Trong khi đó, dịch vụ cho thuê kho bãi trên thị trường lại chưa thể đáp ứng kịp thời. Vậy doanh nghiệp phải xoay xở như thế nào trong bối cảnh cầu thì nhiều mà cung thì ít? 

KHOCHIASE.VN là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ lỡ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về đơn vị cung ứng dịch vụ cho thuê kho chia sẻ số 1 Hà Nội này nhé.

KHOCHIASE.VN - Dịch vụ cho thuê kho số 1 tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê kho bãi

Khochiase.vn sau nhiều năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực quản lý và vận hành kho bãi đã khẳng định được vị trí của mình đối với khách hàng và đối tác. Chúng tôi luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày, mở rộng quy mô kinh doanh nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. 

Khochiase.vn tự hào khi được lựa chọn là đơn vị cung ứng dịch vụ cho nhiều công ty, doanh nghiệp, cá nhân trên khắp cả nước. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng trong việc xử lý các vấn đề về kho xưởng. 

Khochiase.vn cung cấp hệ thống liên kết kho tại nhiều địa điểm khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ cùng nhiều tiện ích đi kèm, sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho doanh nghiệp.

=> Tham khảo bài viết: Dịch vụ thuê kho chung thường phù hợp với những đơn vị nào?

KHOCHIASE.VN cung cấp những dịch vụ gì?

Cho thuê kho chung (Kho chia sẻ)

Cho thuê kho chung

Nhằm giải quyết khó khăn cho các doanh nghiệp, Khochiase.vn cho ra đời dịch vụ cho thuê kho chung hay còn gọi là kho chia sẻ. Với hệ thống kho bãi chất lượng cao với tổng diện tích mặt bằng hơn 10.000 m², các vị trí đặt tại những địa điểm khác nhau thuận lợi cho việc lưu giữ và phân phối hàng hóa vào khu vực Hà Nội hay đi các tỉnh thành lân cận. 

Dịch vụ chia sẻ kho là giải pháp tối ưu chi phí lưu kho cho doanh nghiệp. Thay vì thuê kho với diện tích rộng, không tận dụng hết, doanh nghiệp có thể lựa chọn thuê kho chung để san sẻ chi phí với diện tích phù hợp. Diện tích thuê có thể thay đổi linh hoạt, tăng giảm theo nhu cầu và có thể thuê kho với diện tích nhỏ từ 10m, 20m. Vì vậy, doanh nghiệp sẽ tránh lãng phí ngân sách.

Cho thuê kho mini

Cho thuê kho mini

Khi đến với Khochiase.vn, bạn còn có thể lựa chọn dịch vụ thuê kho mini hay còn được gọi là kho tự quản. Kho mini được sử dụng nhằm mục đích lưu trữ vật dụng và hàng hóa một cách sạch sẽ, an toàn, tính riêng tư cao với mức chi phí hợp lý nhất.

Với kho tự quản, bạn sẽ được bàn giao chìa khóa và giữ quyền chủ động quản lý, xuất nhập hàng hóa. Nhân viên kho của chúng tôi sẽ không có quyền truy cập vào kho mini của khách hàng, quyền kiểm soát là hoàn toàn do quý khách nắm giữ

=> Tham khảo bài viết: Nên và không nên làm gì khi thuê kho tự quản

Cho thuê kho tài liệu

Cho thuê kho tài liệu

Ngày nay, cũng có rất nhiều cá nhân, tập thể tìm đến Khochiase.vn để thuê kho tài liệu, kho chứa hồ sơ, sổ sách của doanh nghiệp. Bên cạnh việc đảm bảo tính bảo mật cho hàng hóa, thì dịch vụ thuê kho tài liệu tại Khochiase.vn còn được ưa chuộng bởi chất lượng kho đạt chuẩn. 

Kho được trang bị đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống thông gió, hệ thống kệ chứa bằng vật liệu cao cấp, thép không gỉ. Đề phòng các trường hợp cháy nổ, hỏa hoạn, ngập lụt làm hư hại đến giấy tờ, sổ sách quan trọng. Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp bảo hiểm cho hàng hóa để gia tăng sự an toàn cho quý khách khi sử dụng dịch vụ. 

=> Tham khảo bài viết: Lý do nên thuê kho tài liệu lưu trữ riêng cho doanh nghiệp?

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ của KHOCHIASE.VN

Lợi ích của kho chia sẻ

Một số lợi ích nổi bật khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho tại Khochiase.vn là:

  • Doanh nghiệp có thể tiết kiệm một khoản lớn chi phí để đầu tư vào các hoạt động kinh doanh khác. Tiết kiệm chi phí đầu tư cơ sở vật chất, chi phí thuê nhân công, chi phí vận hành kho,...

  • Hàng hóa được bảo đảm an toàn với hệ thống camera 24/24, bảo vệ trông kho, hệ thống PCCC, hệ thống thoáng khí, bảo hiểm hàng hóa.

  • Quản lý hàng hóa nhanh chóng, tiện lợi với phần mềm hiện đại. Thao tác xuất - nhập trên app, trên website dù ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. 

  • Có thể thay đổi diện tích thuê kho linh hoạt. Chấp nhận thuê kho theo ngày. Thời gian thuê ngắn hạn, trung hạn, dài hạn tùy theo nhu cầu của khách hàng.

  • Lựa chọn vị trí kho thuận tiện cho xe chuyên chở, vận chuyển hàng hóa. Không gian rộng rãi, thoải mái cho hoạt động luân chuyển hàng hóa. 

Trên đây là một số lợi ích tóm gọn khi sử dụng dịch vụ KHOCHIASE.VN. Để biết thêm những thông tin chi tiết và báo giá nhanh chóng, quý khách vui lòng liên hệ tới HOTLINE: 098.333.0380 để được hỗ trợ nhanh nhất. (Tổng đài làm việc 24/7)

KHÁCH HÀNG CHÚNG TÔI

Những dự án mới hoàn thành

  • All
  • Kho chung
  • Kho tự quản
Công ty Cổ phần GOODY GROUP

Kho chung

Công ty Cổ phần GOODY GROUP
Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL

Kho tự quản

Công ty Cổ phần NOVAON DIGITAL
Thiết bị y tế MEDICENT

Kho chung

Thiết bị y tế MEDICENT
Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Kho tự quản

Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION

Kho chung

Tổ chức giáo dục quốc tế HAPPY EDUCATION
Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Kho tự quản

Ngân hàng Quốc tế CityBank văn phòng đại diện tại Hà Nội

Ý KIẾN KHÁCH HÀNG

Khách hàng của chúng tôi nói gì!

Ghi chú
Ước tính phí tự động
Quý khách vui lòng nhập thông tin để xem ngay được báo giá và bắt đầu gửi hàng
1, Thời gian gửi hàng tại kho
2, Số lượng thùng hàng
3, Thông tin thùng hàng